Chương 41: Thanh Liên quán". . ."
Mặt Bạch Cảnh Trần nhăn lại.
Thạch Đầu kéo y, thay đổi chủ đề.
"Lão yêu bà, ngươi không ở phủ Tướng quân, chạy tới Thanh Liên quán làm gì?"
"Phủ Tướng quân ngột ngạt chết được, gần đây loạn lạc, ngay cả mở cửa làm ăn cũng không cho phép, đúng là buồn chết ta. Bạc của ta, cứ biến mất như vậy đó." Hồng Liên than thở một hồi, lại chống nạnh chửi người: "Tiểu súc sinh, ngươi mở miệng là 'lão yêu bà' nữa, cẩn thận ta móc mắt ngươi ra đấy!"
Thạch Đầu vội vàng kéo Bạch Cảnh Trần đi lên cầu thang.
"Đứng lại!" Hồng Liên gọi nó: "Thanh Liên quán của chúng ta chưa từng nhận người vô dụng, nếu ngươi muốn thu nhận tên xấu xí này, ta thấy tạm thời y khó có thể bán rồi. Vậy thì làm mấy việc nhẹ nhàng như đổ, cọ bô đi, chờ ta rảnh ta sẽ dạy y đàng hoàng."
Lúc này, Thạch Đầu đã kéo Bạch Cảnh Trần đi lên lầu.
"Phù..."
Thạch Đầu thở phào nhẹ nhõm, quay người lại thì thấy Bạch Cảnh Trần đang mím môi không nói gì, vẻ mặt như đang suy nghĩ.
"Ngươi yên tâm đi, tuy lão yêu bà tâm trạng thất thường, nhưng có y ở đây, sẽ không ai dám đến lục soát đâu."
Bạch Cảnh Trần xoắn xuýt hồi lâu, cuối cùng nghi hoặc hỏi.
"Y rốt cuộc là nam hay là nữ?"
"..."
Giọng điệu của Thạch Đầu cũng không chắc chắn lắm.
"Chắc là nam..."
Bạch Cảnh Trần nghĩ đến khuôn mặt tựa như yêu tinh của y, rùng mình một cái.
"Ta thấy y cũng không phải người tốt."
"Phụt ha ha ha..." Thạch Đầu bật cười, nói: "Ta thấy ngươi bị đám ăn thịt người trong Vương phủ dọa cho sợ mất mật rồi."
"Ý ngươi là, y là người tốt?"
Bạch Cảnh Trần không dám tin, cái người dày đặc yêu khí đó, có thể tốt ở chỗ nào.
"Y đương nhiên là kẻ xấu, thiên hạ này không ai có thể vượt qua y, y được gọi là lão yêu bà ba không."
"Ba không cái gì?"
"Không biết giới hạn, không có đạo đức, không biết xấu hổ."
Bạch Cảnh Trần càng lo lắng hơn.
"Vậy ngươi còn tin y, không chừng lát nữa y sẽ lập tức bán ta cho Thụy Vương phủ."
Thạch Đầu gật đầu: "Cũng không phải là không thể..."
"..."
"Haiza, hết cách rồi, cả kinh thành, nếu nói có nơi nào có thể chứa chấp ngươi, ngoại trừ Thanh Liên quán ra, thật sự không còn chỗ nào khác cả."
"Một tú... Khụ khụ, một người kiếm sống bằng da thịt, thì có thể có lai lịch gì chứ?"
"Này, ngươi đang coi thường lão yêu bà à?" Thạch Đầu thần bí nói: "Nói vậy đi, y là mẹ vợ của đương kim thánh thượng, người vừa mới muốn thoái vị đó."