CChương 88: Đưa chìa khóa cho ngươi giữ"Đi đi."
Bạch Cảnh Trần không hiểu lý do tại sao, thậm chí có chút mong đợi.
Cuối cùng mình cũng có thể yên tĩnh mấy ngày.
"Ngươi nghe không hiểu à?" Thạch Đầu trừng mắt nói: "Ta nói ta sắp phải đi!"
"Ồ, lần này lại định đi gieo họa cho nhà nào? Có bị bắt ta cũng sẽ không chuộc ngươi."
Thạch Đầu giậm chân giận dữ.
"Ta nói là, ta sắp rời khỏi Thanh Liên quán, tiểu gia phải đi thành gia lập nghiệp!"
Bạch Cảnh Trần chớp chớp mắt, thành gia lập nghiệp? Dựa vào nó?
"Mọc mấy cái lông mà ngươi đã muốn thành gia lập nghiệp?"
Thạch Đầu bị khinh thường nhưng không hề tức giận, gian xảo móc từ bên hông ra một cái chìa khóa.
"Hừ, đợi ta làm xong vụ này rồi, tiểu gia sẽ đủ tiền chuộc ngươi."
Thạch Đầu bắt đầu gập ngón tay đếm.
"Đầu tiên ta sẽ mua một căn nhà, tiểu gia có thể chơi đá bóng* ở trong đó. Tiếp đó mua một cửa hàng, dựa vào đầu óc của tiểu gia buôn bán gì cũng được, tiếp nữa bỏ tiền cưới một cô vợ đẹp, he he he... Về phần lão yêu bà Hồng Liên, tiểu gia nhìn thấy hắn đáng thương, cho hắn vài tờ, còn đâu, đưa cho vợ ta giữ hết!"
(*) Gốc là thúc cúc: là một trò chơi bóng đá cổ đại Trung Quốc.
Thạch Đầu vừa nói vừa tự mình cười vui vẻ, còn cầm chìa khóa lắc lắc trước mặt Bạch Cảnh Trần.
"Bạch Cảnh Trần, nếu ngươi làm vợ của ta, ta sẽ đưa chìa khóa cho ngươi giữ, ngươi có đồng ý không?"
Bạch Cảnh Trần xì một tiếng.
"Với số gia sản đó của ngươi á hả, một lần ta tiếp khách còn nhiều hơn ngươi."
"Ngươi!"
Thạch Đầu bốc khói, hét vào mặt y.
"Đấy là tiền đàn ông cho ngươi, là tiền bẩn! Vả... vả lại, sau này tiểu gia buôn bán, chắc chắn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn!"
"Có nhiều hơn Hoàng đế không?" Bạch Cảnh Trần cố ý tiếp tục chọc tức nó: "Hôm nay Hoàng đế còn nói muốn ta làm Hoàng hậu, ngươi nói xem, ta làm Hoàng hậu tốt hơn, hay là làm Vương phi Thụy Vương gia tốt hơn? Haiza, khó chọn thật đấy..."
Thạch Đầu không tin.
"Ngươi khoác lác nó vừa thôi, còn Hoàng hậu."
"Tin hay không thì tùy."
Thạch Đầu nhét chìa khóa trở lại thắt lưng, giận dữ đi ra ngoài.
"Bỏ đi, đợi bọn họ nhìn thấu ngươi, ngươi sẽ biết tiểu gia là người tốt, tình cảm của tiểu gia mới là thật! Sau này tiểu gia sẽ giàu nhất thiên hạ, dùng tiền đập chết ngươi!"
Bạch Cảnh Trần hô: "Ngươi cũng đừng có mà đến cái khố cũng không còn, lại bán mình cho Thanh Liên quán!"
Bạch Cảnh Trần thở dài, hết nói nổi nó.