Chương 68

2 0 0
                                    







Chương 68: Gả cho ta

"Chuộc thân..."

Quân Nguyên Thần sửng sốt vài giây, khoảng thời gian này hắn đắm chìm trong tình yêu, đến mức không hề nghĩ tới những việc thực tế này.

Thấy hắn im lặng không nói gì, Bạch Cảnh Trần cười khẽ một tiếng.

"Ta chỉ đùa thôi, Nguyên Thần không cần để ở trong lòng."

"Không phải!" Quân Nguyên Thần kiên định nói: "Ngươi biết mà, cho dù lão yêu bà kia chắc chắn ngăn cản ngươi, nhưng để cứu ngươi ra bể khổ này, với ta cũng không khó."

Bạch Cảnh Trần vẫn ngậm cười, nhấp một ngụm trà, từ chối cho ý kiến.

Quân Nguyên Thần hỏi: "Ngươi nghi ngờ quyết tâm của ta sao? Hay là ngươi cho rằng ta không làm được?"

Bạch Cảnh Trần đặt ly trà xuống, nhìn vào mắt Quân Nguyên Thần.

"Ngươi nhất định sẽ làm được, ai mà không biết, bây giờ nước Cảnh đã là thiên hạ của Thụy Vương gia. Có điều, sau khi cứu ta ra khỏi bể khổ xong, Nguyên Thần tính thu xếp ta thế nào? Đưa ta trở về Thụy Vương phủ, làm 'thiếp' của ngươi?"

Quân Nguyên Thần nghẹn họng, trong nhà hắn còn có một Vương phi đường đường chính chính. Mặc dù hắn và Tuyết Y Nhân không có tình cảm gì, nhưng bọn họ cũng xem như là tương kính như tân, trong nhà luôn an ổn.

Vả lại, lấy y về làm thiếp, không khỏi cũng quá làm nhục người ta.

Hắn nhất thời khó xử, vô thức nắm lấy tay Bạch Cảnh Trần.

Bàn tay y hơi cộm nhưng mịn màng, trái tim của Quân Nguyên Thần hóa thành một vũng nước.

"Trên đời này... trên đời này cũng không chỉ có một cách ở bên nhau..."

Bạch Cảnh Trần nhìn thẳng vào mắt hắn: "Ồ? Đó là tìm một chỗ, bố trí ổn thỏa cho ta, giống như ngoại thất à?"

"Không, không phải thế!"

Quân Nguyên Thần không nói nên lời.

Hắn chưa nghĩ xong.

Không lẽ bỏ Tuyết Y Nhân, từ đây song túc song tê với Nam Khanh công tử?

Mất đi Tuyết gia, hắn chẳng khác nào mất đi một cánh tay.

Không phải Quân Nguyên Thần không có loại kích động này, nhưng hắn vẫn còn có lý trí.

Lần đầu tiên hắn bị giằng xé giữa lợi ích và tình cảm.

Ánh mắt hắn né tránh câu hỏi của Bạch Cảnh Trần.

Bạch Cảnh Trần thở dài nói: "Thế nên, Nguyên Thần, từ nay về sau đừng nói những lời tùy tiện như vậy nữa. Lời nói thuận miệng của ngươi, người khác lại xem là thật, cuối cùng chỉ khiến người ta đau lòng."

Quân Nguyên Thần dường như cảnh tỉnh.

Một bóng người bất giác xuất hiện ra trước mặt hắn, khi đó... hắn đã dùng những thủ đoạn nhỏ này để lừa gạt sự tín nhiệm của Bạch Cảnh Trần ngây thơ. Sau đó, thi triển chút mị lực, tên Bạch Cảnh Trần chưa từng gặp mấy người nam nhân đó, liền dễ dàng yêu hắn.

XY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ