Chương 48

1 0 0
                                    








Chương 48: Người què

Lúc Bạch Cảnh Trần trở về Mộc Hương Thủy Tạ, quả nhiên Quân Nguyên Thần đã ngồi chờ ở đó.

Liếc nhìn trên bàn, có một chiếc dây da, nó có tác dụng khác nhau, quyết định bởi biểu hiện gần đây của Bạch Trần như thế nào, hôm nay cũng không ngoại lệ.

Y và Quân Nguyên Thần đều hiểu rõ.

Quân Nguyên Thần nhìn y, chờ đợi câu trả lời của y.

"Ha... Để cậy được miệng hắn ta đúng là khó mà."

Bạch Cảnh Trần ném một tờ giấy lên bàn, nhấp một ngụm trà rồi ngồi phịch xuống ghế, giống như vô cùng mệt mỏi.

Quân Nguyên Thần hài lòng mỉm cười, cầm tờ giấy lên nhìn.

"Ta cũng biết, dựa vào thủ đoạn độc ác của ngươi, ngươi sẽ làm được mà."

Bạch Cảnh Trần không phản bác, thậm chí còn nhướn mày đắc ý.

Chữ viết trên mảnh giấy này thô ráp và có màu đỏ tươi, nhìn kỹ sẽ thấy đó là vết máu khô, dòng chữ ngắn gọn, trên đó là số thế lực trung thành với Quân Nguyên Khải mà Mặc Vũ biết...

"Ba mươi nghìn ngự lâm quân, ba nghìn tử vệ, năm mươi nghìn kỵ binh huấn luyện bí mật, cộng thêm mười nghìn tinh binh Bắc Vực..."

Quân Nguyên Thần đọc xong, nắm rõ trong lòng, sau đó đưa tờ giấy lên ngọn nến, đốt rồi ném vào lư hương.

"Không lệch gì nhiều so với dự đoán của ta."

"Ngươi tin lời hắn ta nói sao?"

Bạch Cảnh Trần chống cằm hỏi.

Quân Nguyên Thần nhìn y, cười nói: "Ta tin vào thủ đoạn của ngươi."

"Ha ha."

Bạch Cảnh Trần bật cười.

"Ngươi có chắc là Mặc Vũ không giữ lại gì nữa chứ? Còn có thể đào ra được gì không?"

"Không thể."

Bạch Cảnh Trần quả quyết lắc đầu.

"Hử?" Quân Nguyên Thần chờ y giải thích.

"Người chết không nói được."

Quân Nguyên Thần nhíu mày, đứng dậy, đứng ở trước mặt Bạch Cảnh Trần, nâng cằm y lên hỏi.

"Ngươi giết hắn ta rồi?"

Bạch Cảnh Trần mặt đầy oan uổng nói: "Ngươi cũng biết tên mặt trắng nhỏ kia miệng cứng đến mức nào mà, chết còn không sợ chứ đừng nói là đau đớn. Để có thể lấy được những tin tức này, ta đã mất không ít tinh lực đó! Ta không dùng chút lực nào, hắn ta không có khả năng chống cự thôi!"

Bạch Cảnh Trần có thể cảm nhận được Quân Nguyên Thần đang tức giận.

"Ngươi đang gạt ta? Ta đi xem thi thể của hắn ta là biết ngươi nói thật hay giả."

"Ở ngay trong nhà giam, ngươi đi mà xem."

Bạch Cảnh Trần nhún vai.

Quân Nguyên Thần lập tức đứng dậy đi đến nhà giam, bọn lính canh đã dùng một tấm vải trắng che thi thể, tính nhân lúc ban đêm mang ra hoàng thành để xử lý. Quân Nguyên Thần đích thân kiểm tra cổ hắn ta, không có mạch đập, mới tin lời nói của Bạch Cảnh Trần là thật.

XY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ