Chương 85

0 0 0
                                    









Chương 85: Cũng chắc chắn có thể vứt bỏ ngươi

Tuyết Y Nhân liếc nhìn Quân Nguyên Thần từ xa, trông dáng vẻ hắn không đến nỗi phấn khởi, nhưng thoải mái vô cùng.

Không biết có chuyện gì mà hắn lại vui vẻ như thế.

Tuyết Y Nhân sai người chuẩn bị vài món ăn, rồi mới đi mời người.

"Điện hạ." Tuyết Y Nhân kinh ngạc nói: "Nam Khanh đi nhanh như vậy sao?"

Quân Nguyên Thần liếc nàng một cái, Tuyết Y Nhân cúi đầu xuống.

"Ý thiếp là, thiếp đã chuẩn bị vài món ăn ngon, tưởng là Nam Khanh sẽ ở lại dùng bữa rồi mới đi."

Lúc này Quân Nguyên Thần tự nhiên vui vẻ, cuối cùng hắn cũng gỡ bỏ được nút thắt trong lòng.

"Nàng đi sai người thu dọn hết đồ của Bạch Cảnh Trần cho ta."

"Dạ? Điện hạ muốn..."

Tuyết Y Nhân kinh ngạc, lần này Quân Nguyên Thần nhắc đến Bạch Cảnh Trần rất tự nhiên, không có một chút gánh nặng nào.

"Nàng đừng có hỏi nhiều như vậy."

Quân Nguyên Thần lục tung khắp thư phòng của mình, nhưng thư phòng của hắn vốn cũng không có gì liên quan đến Bạch Cảnh Thần, chỉ tìm được một ít sách.

Lúc đang đọc những cuốn sách này, Quân Nguyên Thần bất giác viết bừa tên mình lên sách.

"Vâng, để Điện hạ dùng bữa xong, thiếp sẽ sai người..."

"Đi ngay bây giờ đi!"

Quân Nguyên Thần ra lệnh, hắn không muốn đợi thêm một khắc nào nữa.

"Vâng."

Tuyết Y Nhân không dám trái lời, ngượng ngùng rời đi, sai người thu dọn từng món đồ của Bạch Cảnh Trần, gói chung lại một chỗ.

Nói là thu dọn, nhưng thật ra, giống như là đào ba thước đất để tìm hơn.

Khắp nơi trong phủ nơi nào còn có dấu vết của Bạch Cảnh Trần, đến cả Mộc Hương Thủy Tạ cũng đã được sửa sang lại.

Đồ đạc bên trong cũng là cái mới.

Cuối cùng tìm được mấy món đồ, còn là tìm được ở chỗ Vũ Yến.

"Điện hạ, mấy thứ mà khi còn sống Cảnh Trần sử dụng, chỉ còn lại vài món này thôi."

Tuyết Y Nhân thầm mắng Vũ Yến.

Con nha đầu chết tiệt này, lại còn dám cất giấu, cũng không biết là có mục đích gì.

Quân Nguyên Thần nhìn lướt qua, phất tay đuổi tất cả mọi người ra ngoài.

Hắn cầm một bộ y phục lên, đúng là bộ Bạch Cảnh Trần từng mặc, đó là bộ y phục của người hầu, cấp bậc thấp nhất ở trong Thụy Vương phủ.

Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào, hắn lại đưa y phục lên mũi mình.

Đó là mùi thuốc đắng quen thuộc.

Tay Quân Nguyên Thần siết chặt bộ y phục, đến nỗi khớp xương trắng bệch.

Đột nhiên, một mảnh giấy ố vàng rơi ra khỏi y phục.

XY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ