Chương 96: Cắm một chiếc sừng lớnEdit: Vĩnh Nhi - Beta: Tiểu Vũ
Tim của Bạch Cảnh Trần treo đến tận cổ.
Không phải y lo lắng cho mình, mà là Thạch Đầu bị Tuyết Y Nhân bắt, có bị đánh đập tra khảo hay không. Nếu nó vì bảo vệ tính mạng của mình mà khai ra, Bạch Cảnh Trần đương nhiên sẽ không trách nó.
Tuyết Y Nhân mắt cũng không chớp, thấy nó do dự hồi lâu không nói gì, liền bước lên phía trước, ngồi xổm xuống xoa đầu nó.
"Điện hạ, chàng đừng dọa nó. Nào, nói cho Điện hạ biết đi, giờ Bạch Cảnh Trần đang ở đâu? Điện hạ, thật ra thì xa tận chân trời, gần..."
Thạch Đầu cúi đầu, dáng vẻ như là sợ hãi không thôi, vội vàng cướp lời.
"Ta nói, ta nói. . ."
Dáng vẻ run rẩy của nó, khiến Tuyết Y Nhân thoáng buông lỏng cảnh giác, thả đầu nó ra.
Nàng ta đang đợi Thạch Đầu mở miệng, Thạch Đầu đột nhiên bật dậy, cong lưng lao ra ngoài như một con mèo, lao thẳng đến phía sau Quân Nguyên Thần, rồi quỳ xuống đất, ôm lấy đùi Quân Nguyên Thần hét lên.
"Vương gia! Vương gia cứu mạng! Vương gia cứu mạng!"
Quân Nguyên Thần bị một màn này làm cho trở tay không kịp, không biết thằng nhóc này muốn làm gì.
"Buông ra, đứng dậy nói cho cẩn thận." Hắn ra lệnh.
Thạch Đầu sống chết không chịu buông tay.
"Ta không buông... Buông ra ta sẽ mất mạng!"
Tuyết Y Nhân thẹn quá hóa giận nói: "Ngươi nổi điên cái gì? Điện hạ ở trước mặt cũng dám càn rỡ! Tốt nhất ngươi nên thành thật một chút, nếu không..."
Nàng ta vừa nói vừa muốn bước lên túm lấy nó, Thạch Đầu càng trốn ở phía sau Quân Nguyên Thần.
"Vương gia, ngài nhìn đi! Nàng muốn giết ta! Vương phi giết người rồi!"
Quân Nguyên Thần liếc nhìn Tuyết Y Nhân, Tuyết Y Nhân không dám tiến lên nữa.
"Có Bổn vương ở đây, không ai có thể làm hại ngươi."
Không ngờ Thạch Đầu ôm lấy đùi Quân Nguyên Thần bật khóc.
"Hu hu hu, Vương gia, Vương phi nàng bắt ta, nghiêm hình tra tấn ta, uy hiếp dụ dỗ, bảo ta lừa ngài, nói Bạch Cảnh Trần chính là Nam Khanh công tử!"
Trong lòng Tuyết Y Nhân hoảng sợ, giận đến choáng váng đầu óc.
Nàng ta nóng lòng muốn vạch trần Bạch Cảnh Trần, cho là chỉ cần uy hiếp dụ dỗ một phen, tiếp đó đe dọa tính mạng, là có thể nắm tất cả ở trong tay. Nhưng không ngờ, một đứa trẻ mới hơn mười tuổi lại có tính tình xảo quyệt như vậy! Còn vì Nam Khanh, mà liều mạng đánh một trận.
"Ngươi nói bậy! Ta bảo ngươi lừa Điện hạ, tra tấn ngươi khi nào?"
Thạch Đầu xé toạc y phục của mình ra.
"Vương gia ngài nhìn đi, đây đều là vết thương mới, ở Tuyết gia ta sống không bằng chết, bị đánh đập mới đồng ý theo nàng đến Thụy Vương phủ..."