Chương 64: Xảy ra án mạngLúc để lại chiếc quạt gấp ở lại Thụy Vương phủ, Bạch Cảnh Trần vẫn còn lo lắng, tên Tuyết Thành Lĩnh kia có sắc tâm nhưng lại không có dũng khí.
Nhưng phía sau hắn có Tuyết Y Nhân, Tuyết Y Nhân sẽ cho hắn "mượn" dũng khí này.
"Có chuyện gì mà ồn ào quá vậy?"
Phạm công tử lên tiếng trước, hắn đang tận hưởng thời gian nói chuyện với Bạch Cảnh Trần, lần này còn bỏ ra rất nhiều tiền, bị quấy rầy đương nhiên rất khó chịu.
Một gã sai vặt chạy tới đưa tin.
"Tuyết tướng quân ở bên ngoài, muốn xông vào gặp Nam Khanh công tử, bọn tiểu nhân cũng sắp không ngăn được hắn."
Bạch Cảnh Trần hỏi: "Gặp ta?"
"Đúng vậy, nói là muốn trả lại quạt cho công tử gì đó."
Bạch Cảnh Trần liếc nhìn Phạm công tử.
"Ngươi chuyển lời cho hắn, nói ta không cần chiếc quạt đó nữa, bảo hắn quay về đi."
Gã sai vặt nói: "Tiểu nhân cũng nói với hắn như vậy, nhưng hắn không chịu đi, nhất quyết đòi xông vào."
"Quạt gì cơ?"
Phạm công tử tò mò hỏi.
"Lúc ta ở Thụy Vương phủ làm khách, Tuyết tướng quân cũng tình cờ có mặt, chúng ta trò chuyện một lúc. Sau đó ta mới phát hiện bị mất chiếc quạt, có lẽ là hắn đã nhặt được."
Chỉ là tự thuật lại chuyện đã xảy ra, nhưng Phạm công tử đã tự não bổ.
"Gì mà tình cờ, ta thấy hắn nghe được tin tức, cố ý chạy tới thì có. Chiếc quạt kia chắc cũng là do hắn lén giấu đi, để tìm cơ hội để tiếp cận ngươi thôi!"
"Hả?" Bạch Cảnh Trần mặt đầy vô tội: "Không phải chứ?"
"Hừ." Phạm công tử cười lạnh: "Người ngoài có thể không biết, nhưng bọn ta biết rất rõ. Hắn không giống như đám phong hoa tuyết nguyệt bọn ta, Tuyết Thành Lĩnh là một tên biến thái. Hắn thích thiếu niên trẻ tuổi, luôn theo dõi người ta, còn là một người cuồng ngược, ngươi đánh hắn hắn càng vui sướng! Nam Khanh công tử, ngươi nhất định phải tránh đám người này xa một chút."
Bạch Cảnh Trần không biết, hóa ra tiếng xấu của Tuyết Thành Lĩnh đã truyền khắp giới quyền quý rồi?
Trên mặt Bạch Cảnh Trần lộ ra một tia sợ hãi.
"Vậy, vậy phải làm sao bây giờ?"
Ý muốn bảo vệ của Phạm công tử lập tức tăng lên.
"Ngươi cứ yên tâm giao cho ta, ta sẽ đuổi hắn đi!"
Phạm công tử quả nhiên đằng đằng đi xuống, lao ra cửa.
"Là tên nào gây sự? Quấy rầy chuyện tốt của ta?!"
Hắn liếc mắt nhìn, rơi xuống người Tuyết Thành Lĩnh.
"Ơ kìa, Tuyết tướng quân còn chưa đi sao? Tìm Nam Khanh công tử có chuyện gì, nói với ta đi, ta sẽ chuyển lời giúp ngươi."