Chương 80: Giết yTuyết Y Nhân nói nửa thật nửa giả, nghe tựa như chân thành tha thiết.
Nhưng Quân Nguyên Thần nghĩ sơ, liền biết mờ ám bên trong.
Hai cha con bọn họ nhất định là không ngờ tới Phạm gia sẽ điên cuồng như vậy, dám ở bên ngoài Kinh thành tập hợp trên trăm vị tử sĩ, một đường truy sát Tuyết Thành Lĩnh đến đây, Tuyết Đại tướng quân bị thua thiệt, mới đi vào thành điều Ngự lâm quân.
Quân Nguyên Thần lạnh lùng nói: "Tự ý điều động Ngự lâm quân, Tuyết Đại tướng quân có biết đây là đại tội không?"
Tuyết Đại tướng quân không biết giải thích thế nào, Tuyết Y Nhân mở lời trước.
"Vương gia, Phạm gia cướp tù giết người, tập hợp mấy trăm người, đã phạm phải tội chết mưu nghịch! Uy hiếp đến an toàn Kinh thành, cha mới phải buộc lòng trấn áp, không tính là tự ý dùng Ngự lâm quân."
Quân Nguyên Thần nhìn Tuyết Y Nhân, cười gật đầu.
"Tốt, Y Nhân, hóa ra nàng là một người có chủ kiến."
Hắn vậy mà một mực không biết, Tuyết Y Nhân vừa hiền lương vừa ngoan ngoãn, thật ra rất thông minh.
Tâm tư quanh co lắt léo, còn thắng được cha nàng.
Tuyết Y Nhân không dám chạm ánh mắt hắn, cúi đầu xuống.
Tuyết Đại tướng quân cũng không cãi lại nữa, ông ta cũng biết, tiêu diệt bang tặc nhân này quan trọng, người thắng mới có tư cách đi đến trước mặt Hoàng đế trình bày "sự thật".
Phải nói Phạm gia tìm nhóm người này đều là hạng giang hồ hung hãn, bọn chúng là những người có đạo nghĩa nhất, đối diện với truy bắt của Ngự lâm quân, vậy mà bọn chúng không có chút lùi bước nào, khí thế giết không được Tuyết Thành Lĩnh thề không bỏ qua.
"Bọn hắn còn chưa tìm được Thành Lĩnh."
Tuyết Đại tướng quân thông báo cho Tuyết Y Nhân một tiếng, cho nàng ta yên tâm.
"Lan Nhân tự lớn như vậy, ca ca có thể trốn đi đâu? Chúng ta phải tìm thấy huynh ấy trước mới được."
Tuyết Thành Lĩnh xuống núi chắc chắn sẽ bị bắt, nơi này hắn có thể trốn đi đâu được?
Quân Nguyên Thần nhìn về phía Nhứ Quả tháp ở sườn núi, vẻ mặt thay đổi, sải bước chạy về phía sườn núi.
Cha con Tuyết gia thấy vậy, cũng vội vã dẫn người đuổi theo.
Người Phạm gia mời tới quả nhiên đã vây quanh Nhứ Quả tháp, đang đập cửa.
Tuyết Y Nhân cuống cuồng nói: "Ca ca nhất định ở bên trong..."
Tuyết Đại tướng quân hét lớn một tiếng: "Dừng tay! Tiếp tục làm chuyện phản loạn mưu nghịch, giết không luận tội!"
Những sát thủ giang hồ này nào sẽ nghe lệnh ông ta, tiếp tục loạn chém loạn đạp.
Bên trong truyền ra tiếng Tuyết Thành Lĩnh bị dọa sắp khóc.
"Cha! Cha! Con ở bên trong! Cha, người nhanh cứu con... Con không muốn chết!"
Sắc mặt Tuyết Đại tướng quân u ám, ông ta chán ghét Tuyết Thành Lĩnh tham sống sợ chết mất mặt.