Eight

17.6K 468 16
                                    

Chapter Eight

Oh Fvck!

Nanlaki yung mata ko nung naalala ko yung ginawa ko!

Sa dinami dami naman ng masasakyan bat naman sa maangas na to pa ko nasakay?!

"Shut up, Montenegro!" inis na sabi ko sa kanya saka binaba yung upuan ng passenger seat para makalabas ng sasakyan nya.

ang sumalubong sakin ay walang hanggang dagat at walang hanggang gubat.

napaawang yung labi ko.

"Where the hell are we?!"

umangat yung sulok ng labi nya.

"We are in Santa Gracia, Stupid"

napaawang yung labi ko.

what the fvck!

wala na ko sa maynila!

I think Santa Gracia is five hours away from Manila. Damn it!

"Take me back to Manila! Now!"

"Shut up!" natatawang sabi nya "Wala sa plano kong dalhin ka dito. you came uninvited and you got the nerve to boss me around. Let me refresh your mind Miss Samantha. this is my place. you cant boss me around here. my place my rules. get it?"

"Eh di aalis"

nag martsa ako pabalik sa sasakyan nya saka kinuha yung clutch bag ko.

bubuksan ko na sana yung gate nung bigla nyang niyakap yung bewang ko saka inangat ako sa lupa.

"WHAT THE HELL?!" patiling sabi ko nung binaba nya ako.

"Do you know where you are, Lady? We are in Santa Gracia! Santa Gracia. Lady. do you know your way out of Santa Gracia? di mo ba alam na maraming nagkalat na mababangis na hayop. not to mention NPA sa gubat na to? Kung hindi mabangis na hayop malamang NPA na halang na kaluluwa na NPA makakuha sayo. and with that look" pinasadahan nya ako ng tingin mula ulo hanggang paa. "three months na siguro ang pinakamababa para pag sawaan nila yang katawan mo especially when you're flaunting it to everybody"

napatigil ako sa sinabi nya.

Mababangis na hayop? Halang na kaluluwang NPA?

Gusto kong makaalis sa impyernong mansion namin pero wala akong balak magpakamatay at maging parausan ng mga gagong NPA.

umalis sya sa pagkakaharang sa gate.

"Bahala ka kung aalis ka. basta sinabi ko sayo."

hinawakan ko ang gate saka binuksan pa rin yun.

who says about getting killed? i can protect myself. i'd rather protect myself than stay with this asshole.

"Fvck, Samantha! Napakatigas talaga ng ulo mo!" inis na sabi nya saka walang sabing binuhat ako na parang sako!

"WHAT THE HELL, XANDER?!" patiling sabi ko saka sinapak sapak yung likod nya "PUT ME DOOOOWWWWNNN!"

nilock nya yung gate saka tuloy tuloy na pumasok sa bahay.

ni hindi nya pinapansin yung panununtok ko sa likod nya

umakyat sya sa isang hagdan at pumasok sa isang kwarto saka binagsak ako sa kama.

lumabas na sya at ang sunod kong narinig ay ang paglalock ng pinto.

hindi na ko nag abalang bumangon.

sayang lang ang effort ko.

alam ko namang hindi nya bubuksan.

Leche naman! kakaalis ko palang sa impyerno, purgatoryo naman tong napuntahan ko!

Samantha's Marriage Proposal ★Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon