Chương 32

489 21 1
                                    

"Được được được, ngươi đã muốn xuất gia, thì xuất gia đi! Khâu gia ta chỉ xem như không có một nữ nhi như ngươi!" Khâu lão gia bắt đầu nộ khí công tâm, không lựa lời mà nói.

Lương lão gia nói: "Tuyệt đối không thể, tuyệt đối không thể, việc này vẫn cần suy nghĩ kỹ hơn."

Khâu Uyển Nga nói: "Ý ta đã quyết, chỉ cầu đại nhân thành toàn."

"Không cần thành toàn, ngươi chỉ cần cạo đầu đến am ni cô ngồi là được!"

"Khâu nhị tiểu thư, ngươi..."

"Hồ đồ!" Đào Mặc không thể nhịn được nữa đập kinh đường mộc!

Cả công đường đều tĩnh lại.

Kim sư gia nhìn hắn với cặp mắt khác. Đây chính là lần đầu Đào Mặc ra tay mà không cần nhắc nhở, vỗ ra một tiếng mạnh mẽ. Ngay sau đó lão lại không nói gì với Đào Mặc, từ lúc nào, chỉ là đập xuống kinh đường mộc cũng có thể khiến lão nhìn với cặp mắt khác.

Đào Mặc nhìn về phía Lương Văn Vũ, "Ta hỏi ngươi, ngươi nguyện ý để Khâu nhị tiểu thư gả cho ngươi, hay để cho nàng xuất gia?"

Lương Văn Vũ cau mày, "Với Khâu nhị tiểu thư..."

"Chỉ chọn một!" Đào Mặc nói, "Không được chọn cái khác." (Hay, Đào Mặc ra tay có mà ngồi đơ con mắt )

Lương Văn Vũ ngẩn ngơ, do dự hồi lâu, dường như đã hạ quyết tâm vậy, "Nếu, nếu nàng thật không ghét bỏ ta ... Ta muốn cùng nàng sống đến bạc đầu, quyết không phụ nàng."

Khâu Uyển Nga từ khi vào công đường tới nay, biểu hiện thập phần kiên cường, dù cho Khâu lão gia chửi rủa cũng không khiến nàng dao động nửa phần, lúc này nghe Lương Văn Vũ nói vành mắt lại đột nhiên đỏ lên, từng giọt từng giọt lệ châu rơi xuống không ngừng được.

Đào Mặc lại vỗ kinh đường mộc xuống kêu bang một tiếng, nói: "Đã như vậy, bản quan phán ngươi cùng Khâu nhị tiểu thư ba ngày sau thành thân! Nếu lại kéo dài, mỗi người năm mươi đại bản!"

"Cái này..." Tôn Nặc vừa định mở miệng, liền nghe Đào Mặc dáng vẻ thuần chất nói, "Các ngươi cũng bị đánh!"

"Cái gì?" Lô Trấn Học không tin được nhìn hắn.

Đào Mặc mặc kệ hắn, thẳng đứng lên nói: "Bãi đường."

***

Xuống khỏi công đường, Đào Mặc hào hứng đi tới thư phòng, tim vẫn đập cực nhanh. Hắn liền rót mấy chén nước lạnh, toàn thân huyết dịch sôi trào mới thoáng bình tĩnh. Vừa rồi quát lớn chính là bị kích động, lúc này bình tĩnh trở lại, lại thấp thỏm không yên, không biết hậu quả thế nào.

Một lát sau, Kim sư gia và Mộc Xuân đi vào.

Bọn họ vào cửa, liền bị Đào Mặc nắm lấy hỏi: "Thế nào thế nào? Biểu tình bọn họ thế nào?"

Kim sư gia nói: "Đại nhân đã phán định bọn họ ba ngày sau thành thân, bọn họ tự nhiên không thể nói gì."

Đào Mặc lúc này mới bình tâm lại, lại cảm thấy việc này chính mình làm được không tồi, thành toàn cho người có tâm, trong lòng không khỏi cao hứng, "Ta nhìn ra, Lương công tử cùng Khâu nhị tiểu thư là lưỡng tình tương duyệt, nếu không thể kết thành phu phụ, thì thật là đáng tiếc."

Thức Nhữ Bất Thức ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ