Chương 58

453 23 3
                                    

Sắc mặt Bồng Hương tái nhợt, thân thể run rẩy. Hắn nhìn chằm chằm Hách Quả Tử, nhãn thần thâm độc, Đào Mặc nhìn mà trong lòng cả kinh. Đang lúc Đào Mặc muốn tìm cách chuyển đề tài, Bồng Hương đột nhiên giơ tay, vung tay giáng một cái tát mạnh vào mặt Hách Quả Tử.

Hách Quả Tử đứng gần hắn, khi đó cũng không ngờ hắn sẽ động thủ, đợi cái tát giáng vào mặt mình rồi mới lờ mờ nhận ra.

Bất quá không đợi hắn hoàn hồn, lại nghe một tiếng giòn vang.

Hắn ngơ ngác nhìn Cố Tiểu Giáp rất nhanh đã xông qua ra sức giáng cho Bồng Hương một cái tát, lại có chút mờ mịt.

Bồng Hương phản ứng cực nhanh, lập tức xông vào Cố Tiểu Giáp.

Cố Tiểu Giáp bình thường tát vào miệng người khác rất dữ, nhưng người lại không có khí lực gì, lúc hắn bị nhào vào thì ngã xuống đất, gáy đập vào ngưỡng cửa một cái thật mạnh, đau đến mức cả khuôn mặt nhăn nhúm.

Lúc này, Hách Quả Tử cuối cùng cũng hoàn hồn, lập tức tiến lên đỡ Cố Tiểu Giáp.

Mà Đào Mặc lại ôm chặt lấy thắt lưng Bồng Hương kéo về phía sau.

Bồng Hương người bị kéo ra, hai chân lại không ngừng đá lung tung giữa không trung, "Ngươi dựa vào cái gì mà nói như vậy! Ngươi dựa vào cái gì mà đánh ta..."

"Chuyện gì?" Cố Xạ vẻ mặt lạnh lùng từ bên trong đi ra. Theo phía sau là người gác cổng đã mật báo tin tức lúc trước.

Đào Mặc vô thức buông tay.

Bồng Hương lại xông tới, cũng không quan tâm là Hách Quả Tử hay Cố Tiểu Giáp, nhắm vào mặt mà đánh tới.

Cố Tiểu Giáp và Hách Quả Tử dù sao cũng là hai người. Mỗi người túm một cánh tay, rất nhanh đã chế trụ hắn.

Bồng Hương lúc này cuối cùng cũng có chút thanh tỉnh, nước mắt rơi đầy, vẻ mặt ủy khuất.

Cố Xạ nhìn về phía Cố Tiểu Giáp.

Cố Tiểu Giáp cao giọng nói: "Hắn đánh người!"

Hách Quả Tử nói không nên lời trong lòng là tư vị gì, nơi chịu cái bạt tai vừa nóng vừa ngứa.

Đào Mặc hoà giải nói: "Hách Quả Tử cũng có chỗ không phải."

Hách Quả Tử mếu máo.

Đào Mặc lại nói: "Thế nhưng đánh người là không đúng."

Bồng Hương căm hận trừng hắn, "Công tử nhà ta vốn cho rằng đại nhân là người duy nhất trên đời này không coi thường người. Không ngờ, đại nhân cũng chỉ là một nam tử tầm thường! Công tử nhà ta quả thực xuất thân nơi yên hoa, nhưng đây cũng không phải lựa chọn của người! Công tử năm tuổi bị bán thân, mười ba tuổi tiếp khách, đây chẳng lẽ là người tự nguyện? Bạc chuộc thân là công tử cực khổ mà tích góp được. Đại nhân đã từng đến Quần Hương lâu, hẳn là biết Chương Bao là hạng người gì, muốn giấu bạc từ tay hắn ta không dễ dàng ra sao! Đã thế, công tử tự chuộc thân cũng phải gấp hai lần tiền. Công tử cầu cái gì? Bất quá là tìm một nơi an ổn, một người có thể nương nhờ! Thế nhưng công tử người đã sai rồi, người vẫn sai rồi. Đào Mặc kỳ thực nói trắng ra cũng chỉ là một người tầm thường..."

Thức Nhữ Bất Thức ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ