Chương 110

958 25 7
                                    

Lồng ngực Đào Mặc phập phồng.

Thân thể và tâm tư hắn đang ở trong hai thế giới khác nhau. Thân thể thì đang phiêu du bất định trong dư âm kinh đào hãi lãng, tâm tư lại dừng ở thời khắc Cố Xạ hôn lên người mình.

Ký ức vụn vặt dọc theo xúc cảm lưu lại trên da thịt từ từ xông lên đầu.

Hầu kết Đào Mặc chuyển động lên xuống, dè dặt quay đầu.

Cố Xạ ngửa mặt nằm đó, ánh dương ngoài song cửa phác họa nên đường nét một bên mặt y, lưu loát tinh xảo như tạo vật của ông trời.

Đào Mặc nhìn nhìn lại có chút ngây dại.

Cố Xạ đột nhiên mở mắt, yên lặng nhìn đỉnh trướng, "Ngủ không được?" Thanh âm y trầm thấp, mang theo ái muội chưa tan, không giống bình thường. Bụng dưới Đào Mặc căng thẳng, mông không khỏi nhích sang một bên, lại kéo tới một trận đau đớn, nhăn mặt cười khan nói: "Ừm."

Cố Xạ nói: "Đang nghĩ chuyện thích khách?"

Đào Mặc sững sờ. Từ lúc vào động phòng, thích khách đã bị hắn ném lên chín tầng mây rồi. "Không, không có."

"Vũ thị phu phụ?"

"Cũng không phải."

Môi Cố Xạ nhếch lên thành một đường cong, khóe môi hơi giương lên.

Bụng Đào Mặc đột nhiên vang lên tiếng ùng ục. Hắn lúng túng nói: "Đại đại khái là có chút đói rồi."

Cố Xạ rốt cuộc cũng xoay đầu sang.

Trong trướng tối tăm.

Đào Mặc chỉ có thể dùng Cố Xạ trong ký ức vẽ ra đường nét trước mắt, sống mũi thẳng tắp, hàng mi phi dương, còn có đôi đồng tử phản chiếu hình ảnh mình.

Cố Xạ đột nhiên cúi người xuống.

Thân thể Đào Mặc lập tức cứng lên.

Nhưng Cố Xạ chỉ đưa tay kéo chăn, đắp lại bờ vai lộ ra ngoài của hắn.

"Cảm ơn." Thanh âm Đào Mặc nén ở trong miệng.

Cố Xạ đột nhiên ngồi dậy, "Nếu đói, thì đứng dậy đi."

"Hả?" Đào Mặc nhìn Cố Xạ ngoảnh đầu, ánh mắt dần dần nóng rực, mới hậu tri hậu giác phát hiện bởi vì y ngồi dậy kéo theo chăn, từ ngực cho tới bụng dưới của mình đang thản nhiên lộ ra ngoài.

"..."

Cố Xạ khoác áo đi ra ngoài, một lát sau, Cố Tiểu Giáp phái người mang hai thùng nước nóng vào.

Cố Xạ nói với Đào Mặc đang trốn trong chăn không chịu ra: "Tắm rửa thôi."

Đào Mặc lộ ra nửa cái đầu, muốn tìm y phục, nhưng tìm nửa ngày mới phát hiện y phục bị ném ở nơi cách xa giường năm sáu thước - bên chân Cố Xạ.

Cố Xạ dù bận vẫn ung dung nhìn hắn, không có nửa điểm muốn giúp.

Đào Mặc nuốt nuốt nước miếng, cầm lấy chăn ngồi dậy, chậm rãi di chuyển thân. Ánh sáng trước mắt đột nhiên bị ngăn lại, hắn ngẩng đầu, lại thấy Cố Xạ cúi người xuống, ôm hắn ra khỏi chăn.

Thức Nhữ Bất Thức ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ