Chương 42

531 22 10
                                    

Chưởng quỹ Tiên Vị lâu thấy Huyện lệnh tự mình tới cửa, tất nhiên là ân cần chiêu đãi, không nói hai lời liền dẫn đến chỗ ngồi tốt nhất.

Đào Mặc thấy nơi ngồi tĩnh mịch tao nhã, hết sức vui mừng, chỉ tiếc người mời tiệc không phải Cố Xạ. Hắn nghĩ nếu cùng Cố Xạ ngồi ở nơi này vừa uống rượu vừa đánh cờ, chắc chắn là nhân sinh đại mỹ sự. Nghĩ như vậy, sự nhiệt tình mở tiệc chiêu đãi không khỏi giảm ba phần, vạn phần chờ đợi đến đêm nay cùng Cố Xạ đánh cờ.

Chưởng quỹ nhìn mặt đoán lời, thấy hắn không yên lòng, liền chủ động đề cử vài món ăn nổi danh ở Tiên Vị lâu.

Đào Mặc đáp ứng.

Chưởng quỹ lại hỏi số khách nhân để mang thức ăn lên.

Đào Mặc đều thuận miệng đáp lại.

Chỉ là lời đáp của hắn so với sự thực chênh lệch quá nhiều.

Hắn vốn cho rằng mình mở tiệc chiêu đãi Y Vũ, nhiều nhất có thêm Bồng Hương, cũng không nghĩ tới lúc bọn họ bước vào cửa, Y Vũ, Bồng Hương, Mộc Xuân, Kim sư gia và Hách Quả Tử cư nhiên không thiếu ai.

Đào Mặc ngây ngô nói: "Các ngươi..."

Mộc Xuân nói: "Nhắc đến, ta tới Đàm Dương huyện lâu như vậy, vẫn chưa từng đến Tiên Vị lâu ấy. Nếu không phải hôm nay đông gia mời khách, sợ là vẫn phải đứng ngoài cửa thèm thuồng, không được vào cửa."

(Anh nói gì vậy Mộc Xuân, nhìn gia thế phía sau anh đi không có tiền đi ăn ở Tiên Vị lâu á :))))

Kim sư gia nói: "Ta thì đã tới đây rồi. Có điều đây là lần đầu tiên đông gia mời."

"Các ngươi tạm chờ một chút." Đào Mặc ngượng đỏ bừng mặt, vội vàng đứng dậy gọi chưởng quỹ thêm vài bộ chén đũa khác, lại thêm vài món ăn.

Đợi lúc hắn quay trở lại, Kim sư gia và Mộc Xuân đang nói chuyện rất cao hứng. Y Vũ ưu nhã ngồi một bên. Hắn ngày thường vốn đã xinh đẹp, lại có bức tranh sơn thủy đạm mặc phía sau làm nổi bật, càng tôn thêm vẻ mỹ lệ hiếm có.

Như cảm giác được ánh mắt Đào Mặc, Y Vũ ngẩng đầu, khẽ cười với hắn.

Đào Mặc chợt cảm thấy ngực nóng lên, tình cảm ngày trước và hồi ức cùng hiện ra trong đầu, hai gò má không khỏi phát hồng.

"Thiếu gia, ngồi xuống trước đã." Hách Quả Tử bất mãn trừng mắt nhìn Y Vũ, kéo Đào Mặc ngồi xuống.

Đào Mặc sau khi ngồi xuống, vừa lúc hướng về phía Mộc Xuân. Dung mạo Mộc Xuân tuyệt đối không thua Y Vũ, chỉ là hắn một thân ôn nhã thanh tú, không như Y Vũ xinh đẹp như vậy, nhìn hắn, xung động trong lòng Đào Mặc lập tức bình tĩnh lại.

Mộc Xuân nói: "Chúng ta đều là bồi tọa, hôm nay Y Vũ công tử mới là khách chủ. Ngươi và đông gia có lời gì cứ nói đừng ngại, không cần lo ngại chúng ta." Hắn nói xong, thật không nhìn Y Vũ và Đào Mặc nữa, trực tiếp châm trà cho Kim sư gia, hai người lấy trà thay rượu mà nâng.

(Nói vậy chứ làm sao người ta dám nói gì :)))

Y Vũ ánh mắt khẽ chuyển, cách một Hách Quả Tử, cười với Đào Mặc: "Nguyên tưởng xuống bếp làm vài món sở trường có đi có lại, cảm tạ đã thu nhận, không ngờ lại để ngươi tốn kém rồi."

Thức Nhữ Bất Thức ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ