Pasukan (n)
-meaning: makikita ko na ulit si crushMakikita nga ba?
Eh pano naman yung lumipat na sa ibang school ang crush?
Oh lumipat ka na?
Graduated na siya?
O ikaw ang grumaduate?
Hayys, buhay nga naman oh, parang life. Dumagdag pa si crush.
(︶︿︶)(︶︿︶)(︶︿︶)
So etong update na to ay para lang sa schoolmate parin si crush. HAHAH sorna ah.
Para sa mga dina schoolmate si crush, okay lang yan. Wala tayong magagawa. Ganyan talaga ang buhay.
Okay, para sa schoolmate parin siya, eto ma-i-a-advice ko kapag siya ay iyong,
Classmate
Wow, you're so lucky.
Edi gawin mo sakanya tumabi.
Wait, share ko lang experience ko ah nung first day of classes.
Nung grade 6 ako, eh first day eh, pagbaba ko pa lang ng tricycle at papasok na ng gate ng school, nakita ko siya nakatambay. Hindi sa gate ah (di siya guard). Dun banda basta, hirap i-explain. Malapit sa gate kaya first pa lang eh sapat na.
Tas nung grade 5 naman. Pag pasok namin ng classroom umupo na kami kung saan saan. Tas katabi ko yung bestfriend ko tas katabi niya yung crush ko like wut!? -_-
But the good thing here is, pumasok na ang adviser namin at pinatayo kami. Alternate daw (boy-girl-boy) at by height. Eh kung di ka nga naman siniswerte oh. Katabi ko crush ko. Lol. Keleg nemen eke.
So yun lang. HAHA.
Dat ganun din kayo. Galawang Christine. LOL.
Pag classmate mo, magpapansin ka agad kahit first day pa lang. Tumakbo kang class president, O kaya muse ka, siya escort. Yiieee. Kelegebelz.
So yun lang ulet. Diba may na-post na akong ganto? Re-read na lang.
Schoolmate
Oks lang yan kahit schoolmate. Swerte ka nga eh nasa isang bubong lang kayo. LOL. Yung iba mag-kaibang school.
Magpapansin ka sa kanya tuwing recess or lunch.
Malas mo na lang kung magkaiba schedule niyo kasi different grade levels kayo.
Aww. #SuckLaughMay mga na-post na rin ako kung pano magpapansin twing lunch at recess ah.
Ang ma-a-advice ko na lang is para sa mga different grade levels. Kahit may na-post na akong ganto ay magdadagdag na lang ako.
Twing uwian na lang. Saklap pa rin kung magkaiba kayo.
I have this friend na magkaiba sila ng grade level.
Para magpapansin, sumama siya sa training ng table tennis. Eh player yung crush niya eh.
So yun. Gawin niyo rin yun.
O kaya sumali ka rin sa club na kasali siya.
Saklap na lang ulet kung boy scout siya dahil di ka pwede dun. Edi mag-girl scout ka.
Another tip is, i-chat mo siya. Kung kapalmukz ka HAHA LOL.
Yun lang naman ulit, Sana may natutunan.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
May readers pa ba? Tagal na kasing di nag-a-update kaya baka wala na kayo. Mga Crush Laypers! Lol, hanudaw? Crush Laypers? Okay lang ba? Sige na nga mga readers na lang HAHA.
so kung may mga crush problems kayo at kailangan niyo ng tips or advices, feel free to PM.. but expect na late reply o late ko ma-po-post ang aking advice pero pagsinabi kong soon, hindi naman ako paasa na paaabutin ng isang buwan, mga tatlong linggo pwede pa,, HAHA.. pag walang nanghingi ng advice sakin walang update.. nanakot eh haha..
kung gusto nyo ring mag-share ng crush experience nyo or advices, message nyo lang din ako para sa mga ibang readers na ganun ding situation ay matulungan niyo.. at baka pati ako matulungan niyo...
mag-she-share din ako ng mga experience ko para naman kung nasa ganoong situation din kyo, pwedeng gayahin nyo ginawa ko or mas maganda pa sa ginawa ko at sabihin niyo sa akin yung nangyari ahh..
nais ko po ulit mag-promote.. sino dito may snapchat? LOL. ako kasi ngayon lang nagkaroon eh HAHA. chrisychokiller is the username.. I'm a newbie..
pati na rin yung book 2 ng The Classroom of a 6th Grader is posted na... kaya sa mga nagaabang, here it is na..
okay that's all for this update..
'til the next UD→↣↦⇝⇢⇥⇉⇨⇏⇛☞➜➽
P.S. may pasok na kami bukas... crush ko, antayin mo lang ako😂😂
06-13-16
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞