💗Update

324 11 5
                                    

Guys, ngayon ko lang napansin. Nung Julypa to. Di ko pala na-post AHAHAHAHA xD.


========================================


BABALA: Itong update na to ay pawang kabaliwan lang ng otor. Kung di interisado, antayin ang next UD.‼️⚠️

---

KYYYYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! Homaygiazh!! Sorna. Kinikilig lang.

Waii? Nung Friyay keshe eh. Nung Friday ang araw na muntikan na akong mamatay dahil sa kilig.

Juzq!😱😍

Bakit? Kasi umaga pa lang, ang bumungad na notifs sakin ay galing sa kanya.

So it's definitely a goooooooood morning.

Juice coke!

Tas sa school kasi namin may program. Nutrition month kasi eh.

Tas sa sayaw namin. KYYYYYAAAAAA!!!! Nagsayaw kami for 1.5seconds.

Tas nanood yung nanay ko. Pinadala ko yung iPad ko dahil bawal magdala ng gadgets kaya siya pinadala ko.

Tas ayun, nagselfie lang naman kami ng babes ko. Juzme.

First selfie yun guys,😍😍

Kso may epal sa gitna eh. May namamagitan sa amin. Lelz. Juzme.

Tas nag-Snapchat pa. Pa-add nga po sa SC, chrisychokiller po username ko.😂

Kung gusto niyo makita selfie nmin, follow me on instagram. chrisann_themum is my username. Oh dba? Kabog! Pak!

Tas nung umuwi na. Habang naglo-loading pa yung pictures namin. Yes, picturessssss. Marami kaming selfiessss😍😍 Actually groufie yun. So laging may harang sa gitna namin.

So yun. Grabe, andaming notifs mula sa kanya mga bessy.

Tas siya pa unang naglike nung profile picture koooooooooooooooooo.😱😍 Kakapalit ko lang kasi eh.

Tas nung gabi, chinat niya pa akooooooooooooooooo!!!😱😍

Naku, mamamatay na akooooooooooooooooo.

Ganto kasi yun.

Wala kaming wifi kaya ilang beses nagreload yung picturesssss. So, ano connect?

Sabi niya sa chat. Wait nga. Screenshot na lang. Siguro naman di niya binabasa to noh? Or wala naman cgurong kaibigan niya nagbabasa nito noh? Wala naman cgurong makakahula kung sino to dba?

 Siguro naman di niya binabasa to noh? Or wala naman cgurong kaibigan niya nagbabasa nito noh? Wala naman cgurong makakahula kung sino to dba?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nope

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nope. Gwapo ka po😍😍

Shemz. Yoko na!!!😍😍😱😱

#That5minsconvo 😍

Tas ayun na yun.

And the rest is history. Alam ko naman na di kayo interested. So yun,
Myghad😱

Sana bukas more kelegebelz things to happen. Omo😱

Juzme. Nababaliw na akooooooooooooooooo. Sabi naman kasi wag mo na basahin to eh. Nilabas ko lang yung kilig ko. Baka mabaliw ako eh.

Pwede rin kayo magPM sakin ng kabaliwan este kakiligan moments niyo.

Ilabas niyo lahat ng kilig niyo kundi mababaliw talaga kayo. At baka kung saan yan lumabas.

Pero always remember yung title ah.

Geh. Hanggang sa next UD.

Suggest kayo ng topic next ud ahh.

07-31-16
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon