❤Friend ko crush ni crush

269 7 0
                                    



BAD NEWS: Friend ko crush ni crush
GOOD NEWS: Di niya crush si crush

m(._.)m m(._.)m m(._.)m m(._.)m m(._.)m

Yowh guys! Nakoo, sorry sa last update. Sabi ko kinabukasan agad pero anong petsa na. Sorry talaga.

So ayon sa title, may nanghingi sakin ng advice. Pano daw kung friend niya jng crush ng crush niya?

Paano nga ba?

For me, okay lang yan.

Depende na lang kung MU sila or sila na ni crush mo.

Yaan mo. Pero wag mong awayin ah. Baka sabunutan mo eh.

Di naman niya kasalanan kung crush siya ng crush mo eh.

Kaya just be friend with her.

Gusto mo gawin mo pang bestfriend eh

At kahit gf or ka-MU yan ni crush, yaan mo na lang.

Pwede ring maki third party ka😂😂

Pero bad yun

So, ano pa ba?

La na akong maisip. Sorry antagal mong hinintay yung update pero eto lang. Hope you understand. Sanay ka namang maghintay ng matagal diba? Jk.

Yun lang. Mahal ko kayong nagbabasa nito😘😘😘

¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note-\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯

Kung may mga crush problems kayo or something at kailangan niyo ng tips or advices, feel free to PM me. I repeat, PM. PRIVATE MESSAGE po. Hindi kasi mahilig magbasa ng comments though minsan lang kaya ganern. But expect na late reply o late ko ma-po-post ang aking advice pero pagsinabi kong soon, ipopost ko kahit taon pa ang lumipas, jk😂. Gaya nito. Sorry kung late ko napost.

Kung gusto nyo ring mag-share ng crush experience nyo or humihingi ng crush advices, MESSAGE nyo lang din sakin para sa mga ibang readers na ganun ding situation ay matulungan niyo at baka pati ako matulungan niyo. Magbigay na rin kayo ng magandang itatitle ng update.

12-09-16
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon