💙Happy Summer

47 4 4
                                    

So may nanghingi nanaman po ng advice. May isa pa kaso unahin ko muna 'to. Sorry kung natagalan as always. Sorry na rin sa title. Sagutan niyo naman yung mga palaro ko sa previous updates. Ano kaya kung wag muna ako magupdate hangga't walang 20 comments na may sense yung previous update? Watchathink? huehueheheue..

Tanong:

di ko ma screenshot, nagloloko camera roll ko hehez

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

di ko ma screenshot, nagloloko camera roll ko hehez


Adbays:

Tip to make yourself happy is know and find your ways of being happy except your crush. You can also attend summer workshops, seminar, classes, jobs, trainings or anything available near your location. Pwede rin namang far kaso baka mahaggard ka na pag malayo and hindi kana maging happy.

Alamin mo kung ano ba an nagpapasaya sayo. If masaya ka mag laro ng certain sport, let say na volleyball, mag training ka. If sumasaya ka pag nagdo-drawing ka, umattend ka ng art class. If gusto mong kumita ng pera, mag summer job ka.

Kung it's too late na to attend any summer activities sa area niyo, gala with friends. Try mo mag vlog or blog with them. Try mo gumawa ng wattpad stories. Try to explore new things with safety.

Kung tamad ka lumabas ng bahay, edi jan ka lang sa bahay mo. Manuod ka ng mga kung ano anong drama. Wag love story kasi may chance na maalala mo siya dun. Syempre iisipin natin na tayo yung bidang babae tas yung crush mo yung bidang lalaki. Same with wattpad. Kung mahilig kang magbasa ng love story, try reading other genres. Same with music, if you like listening to kpop, try listening to some opm or rock. Ibahin mo yung usual na ginagawa mo. At higit sa lahat, tumulong ka sa gawaing bahay. Puro crush 'to! Ikaw rin naman nakatira jan sa bahay niyo tas wattpad wattpad lang inaatupag.

Kidding aside, ibahin mo yung usual na ginagawa mo. Kasi kung yun at yun pa rin, may chance na maalala mo siya. Yun lang naman siguro. Sana makatulong!

Thanks for reading! Hope you enjoy!

Kung nakarating ka dito without skipping a part, magcomment ka ng "🍉"

Any suggestions for future updates? Palaro or discussions? Lemme know in the inline comment. Tas pag maraming nagreply sa comment mo, yun yung pagusapan natin hehe.

Vomments aren't necessary but appreciated. Lovelots from the bottom of my hypothalamus! God bless your crush life!

[PLUGGING STATION]
Laruin niyo lang yung mga palaro ko
Plug na rin kayo ng gusto
niyong i-plug sa inline
comment. Anything
basta rated pg.

─────♡;

QOTD:
May times na bang
nakalimutan mo yung
crush mo? If yes, when?
If no, okay.

04-26-19
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon