Tantantarariran~
May nanghingi ng advice! Sorry kung natagalan. Na-uninstall kasi yung wattpad ko habang nag-a-update eh bigla akong nawalan ng load kaya ayern. Nawala rin lahat ng drafts ko huhu. Kaya eto na yung advice.
Question:
Advice:Baka may nachismis about sayo na nakarating sakanya kaya nag pi-feeling. Asyumera at GGSS ba. Akala niya niya siya yung pinagtutuunan mo ng pansin kahit di naman.
Yung mga taong ganyan ay hindi dapat pinagaaksayahan ng oras kasi sila talaga yung mga papansin. Baka nagpapapansin sayo ng hindi mo namamalayan kaya nung hindi tumalab, nagsusungit para mapansin mo.
Pero wag masyadong umasa. Wala ka namang pake sakanya diba? Just continue on what you're doing. They don't worth your time. Wag mong pansinin ang papansin kasi lalo silang magpapapansin.
Kung patuloy pa rin, ireklamo mo sa opisyal o sa baranggay at kasuhan ng bullying! Sapakin mo!
That's all! Sana may nakatulong!
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
You can also ask me your crush problems or share your crush kiligable moments through messaging me. Magisip na rin kayo ng ita-title para di ako mahirapan magisip kundi mabababoy charrr~ Hirap po magisip hehehe.
Mga gumugulo sa iyong isipan? Comment down↓
Crush ka ba ng crush mo? Vote if yes. If not, click that little star and it will turn to color orange.
Di ka mahal ng crush mo! Pero mahal ka ng Diyos! God bless!
05-29-18
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞