Hokage moves ni Otor AHAHAHAHAHAHHAAHHSo yeah, gaya ng nasa title, ofooo hinawakan ko po yung kamay ni Z AHAHAHAAHAHAH
Pero di ko sinasadya yun enebe
[Readers: Weh? Otor? Tologo bo?]
This happened a long long time ago, kala mo naman talaga😂. Basta matagal na. Di ko pa siya crush nun. Ngayon ko lang ikukwento sa inyo kasi wala akong maisip na topic natin kaya comment na for topic suggestions↓
So ayern na nga.... Medyo nakalimutan ko na kaya baka maguluhan kayo.
Sa classroom 'to nangyari.
Pinapila kami sa labas, computer time namin yun at pupunta kaming computer lab.
Eh kausap ko yung friend ko nun. Hi nga pala kay DARKSEYE, siya po yung tinutukoy ko. So katabi ko siya.
Siksikan kasi naguunahan kaming makalabas. Bale nasa gitna kami ng classroom.
Nasa likod ko yung friend ko.
Hahawakan ko na sana yung kamay niya para sabay kaming sumingit sa classmates namin at sabay na kaming lumabas kaso ayaw magpahawak. Aba choosy pa!
Pag lingon, wala na pala siya, si Z pala yun AHAHAHAHAAHHA KALOKA
Natawa talaga ako nun kasi yung mukha niya parang hinaharass ko siya. So sabi ko na lang "Sorry kala ko si DARKSEYE."
Tas nagmamadali na akong lumabas para pumila.
Akala ko nakalabas na yung friend ko yun pala may kinuha pa siya sa bag niya.
Pag labas niya pinagalitan ko siya. Iniwan niya akong walang paalam kaya nahawakan yung kamay ni Z.
Tawa ng tawa yung mga ka squad ko nung kinuwento ko. Magkakasunod lang naman kami sa pila kasi height doesn't matter AHAHAAHAHAHAH. Hindi kasi by height yung pila, naging by friends na.
So ayun, nagaantay ba kayo ng tips ni otor kung paano mahawakan kamay ni crush? Asa ka naman :/ AHAHAHAHAHA charr lang.
So ang tip ko lang, gayahin niyo ako.
Pag nanjan si crush at siksikan, tumabi ka sakanya tas pasimple mong hawakan. Tas lumingon ka at sabihing "Sorry kala ko si **insert the name of your bestfriend, damay damay na 'to AHAHAHAHAHA**"
Yun lang naman AHAHAHAHAAH Hope yah enjoy!
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Kailangan ng advice? Just PM me or post on my wall.
Any violent reactions? Comment down↓
Nag enjoy ba kayo? Just click that little star and it will turn to color orange.Thanks for reading! See you next update. XOXO.
04-15-17
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞