❤Wrong send

427 15 1
                                    


That kunwari wrong send? Nagawa mo na noh? Kung hindi pa, well. Ano nga bang magandang i-wrong message sa kanya?

Nagawa mo man o hindi pa, scroll down na lang.

()'д'()()'д'()()'д'()()'д'()()'д'()

Kung nagcha-chat kayo, reasonable na na-wrong send ka kasi yung name niya yung previous chat mo.

Kung hindi naman, let's insert a name sa message mo na parehas ng first letter ng name niya para lumalabas na magkasunod ang name nung kunwari mong dapat padalhan at siya yung napindot mo.

Ex: Name niya starts with letter C
Message: Carla ano nga pala yung achuchuchuchu (bahala na kung ano gusto mo sabihin)
Message: Ayy sorry wrong send

So ano ang magandang laman ng message mo?

Dapat walang profanities.

Wag din yung galit ka.

Wag din pabebe.

Eh ano dapat?

Pwede picture mo. Kso baka matakot, de joke lang.

Soooooo....

('・_・')  ('・_・')  ('・_・')  ('・_・')  ('・_・')

Example message 1: *name of friend* ano pala assignment??
Palusot: Sorry wrong send. Pero tanong ko na rin ano assignment.

PAK!! Mga galawan eh. Tas mapo-prolong na yung usapan.

Example message 2: *always insert a name of your friend* wait lang ahh.. charge ko lang phone ko..
Palusot: ayy sori xsend

Uhmm..? Walang enta. I-si-seen ka lang beh.

Example message 3: beh (endearment niyo ng bestfriend mo) ang gara pala nung achuchuchu (wala na akong maisip)
Palusot: ayy wrong send bes

Aww. Naalala ko yung na-beszone ako.

Basta yun na yun.

More on questions ang i-ro-wrong send mo tas pag sorry mo sabihin mo "pero tanong ko na rin" yung mga ganun ba parang kaninang example. Or i-change mo yung topic like "ayy sorry wrong send. Btw, ano yung achuchuchuchu" ganern.

So yun lang ang maipapayo ko dahil di ko pa to nagagawa. Yun lang. Thankies. Sana may natutunan.

¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note-\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯

Kung may mga crush problems kayo or something at kailangan niyo ng tips or advices, feel free to PM me. I repeat, PM. PRIVATE MESSAGE po. But expect na late reply o late ko ma-po-post ang aking advice pero pagsinabi kong soon, hindi naman ako paasa na paaabutin ng isang buwan, mga tatlong linggo pwede pa. Basta i-po-post ko.

Kung gusto nyo ring mag-share ng crush experience nyo or advices, MESSAGE nyo lang din sakin para sa mga ibang readers na ganun ding situation ay matulungan niyo.. at baka pati ako matulungan niyo...

At kung manghihingi kayo ng advice, magbigay na rin kayo ng magandang itatitle ng update, hehe thankies.


08-16-16
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon