💜Never Have I Ever With Your Crush (Gaano ka katapang sa crush mo???)

31 4 50
                                    


Una sa lahat, gusto ko lang pong i-promote yung story kong this May ko lang pinublish. It is entitled "She Is A Psycho Killer" and a Pentagon fanfic entitled "Shower Of Rain". Salamat!

Skip ad

============================================

Welkam bak sa panibagong update! Para sa mga hindi nakabasa ng announcement ko nung Sunday, gusto kong ipaalam sainyo na hindi na po magulo ang Crush Layp. In-edit ko po ito para maging maayos ang ating pagbabasa. Hinati ko ang Crush Layp sa apat na parts: Discussions (wherein mag-uusap lang tayo tungkol sa mga kinemeruts ng pagkakaroon ng crush), Games (wherein maglalaro lang tayo gaya ngayon), Advices (wherein magbibigay ako ng mga advice sa mga nangangailangan pati na rin yung mga nag-share ng crush experience na mga readers), at Story Time (wherein magkukwento lang ako ng mga skl ko tungkol sa mga crushes ko). May mga borders akong nilagay para hindi halo-halo. Hindi naman nakakalito, ano po?

Ngayon ay simple lamang ang ating gagawin. Maglalaro lang tayo ng never have I ever. Mag-inline comment lang kayo ng "I have" kapag nagawa niyo na ang nakalistang situation at "I have never" naman kung hindi pa. This applies to any kind of crushes mapa-personal crush, celebrity, fictional, or imaginary man. Lezgo! Pasabugin niyo notifs ko!

Minyday or ig story na si crush?

May picture with crush?

Kung wala pang picture,
nag-edit ng pinagsamang picture mo at ni crush?

Unang nag-chat kay crush?

Unang nag-chat si crush?

Napanaginipan na si crush?
Kung oo, kwento mo nga

Ginawa nang profile or cover photo si crush (any social media)?

Nag-confess na kay crush?
If yes, kwento naman. In person? Chat? Or-?

Nag-flood likes na sa kahit anong social media ni crush?

Dinoodle yung pangalan ni crush sa likod ng notebook?

Dinrawing yung mukha ni crush sa likod ng notebook?

Nakipag-away or napa-away dahil pareho kayo ng crush?

Napagkamalang jowa ni crush?

Ginawan ng letter si crush pero 'di mo binigay?

Napanood si crush sa tv tas sinigaw mo sa buong bahay na asawa mo nasa tv?

Inistalk mo si crush sa social media habang katabi mo magulang mo?

Alam ng mga magulang mo kung sino crush mo?

May isang folder sa cellphone mo na puro pictures ni crush?

Kung may jowa na yung crush mo, meron ding picture
ng jowa niya or picture nilang dalawa sa cellphone mo?

Wallpaper si crush?

Naka-save yung birthday ni crush sa calendar mo?

May diary/journal na puro si crush ang laman?

Salamat sa pagbabasa! Nag-enjoy ba kayo? Kung may ginawa pa kayong ka-proud-proud sa crush mo na hindi ko nabanggit, feel free to tell.

Kung nakarating ka dito without skipping a part, magcomment ka ng "👮🏻👷🏻👲🕵" because we should be thankful to our frontliners. *insert fight song*

Any suggestions for future updates? Palaro or discussions? O baka nagsasawa na kayo sa puro laro? Gusto niyo bang magkwento naman ako tungkol sa mga crush ko? Lemme know in the inline comment.

Vomments aren't necessary but appreciated. Lovelots from the bottom of my hypothalamus! God bless your crush life! Stay safe at home!

Ang tagal mag-Saturday, gusto niyo twice a week ako mag-update? See you next Saturday!

Next update ➡️ Q&A: Let's Talk About
Your Ultimate Crush

[PLUGGING SECTION]

[HELLO SECTION]

[MENTION YOUR FRIENDS
PARA MAGSAGOT DIN SECTION]

[SHOUT OUT SECTION]

[DOT SECTION]

[COMMA SECTION]

[PINAASA SECTION]

[MAGLALAGAY PA BA AKO NG
MGA SECTION? SECTION]

[ETC. SECTION]

─────♡;

05-23-20
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon