Annyeong chingu!! (para sa mga di nakaintindi, it means "hi friend")First update of the year. It's funny na last update/year siya pa crush ko, ngayon iba na😂
Yes, you've read it right! Iba na crush ko~ At alam niyo ba kung paano ko siya naging crush? (readers: Obvious ba? Siyempre hindi.) Kung yung dati kong crush ay dahil nagreport lang crush ko na, ngayon dahil kinalabit niya ako at nginitian😂 Hayss. Natatakot ako na baka sa susunod kong crush, makakita lang ako ng lalaking humihinga ay crush ko na agad😂
So ikukwento ko kung kelan at pano at bakit ko siya naging crush.
"ψ(`∇')ψ "ψ(`∇')ψ "ψ(`∇')ψ "ψ(`∇')ψ "ψ(`∇')ψ
Itago na lang natin ang kanyang pangalan sa "jagiya", korean word for babe.
Last Tuesday, while waiting for the practice ay ako lang magisa.
Para malinawan ang isip niyo, ganto kasi yun. Foundation week na namin next week. So may field demo kami. Kaya magpapractice ako para sa sayaw. Tas yung kaibigan kong kasali sa sayaw ay absent at yung isa naman ay umuwi ng maaga para sa family gatherings nila. Tas yung dalawa ko pang kaibigan ay iniwan na ako dahil di naman sila kasama sa sayaw. So nakaka-op talaga.
Umupo ako sa agape lane, yung may mga upuan at table na gawa sa bato, habang nagaantay ng practice. Gusto kong gumawa ng assignment kaso tinamad ako, maglelettering na lang sana ako kaso naisip ko kung anong quote ang isusulat ko, matutulog na lang sana ako kaso di ako makatulog at isa pa ay wala akong kasama, kaya in the end, nakatulala lang ako sa mga halaman sa harap ko at pinagmamasdan ang mga langgam.
Tas may tumawag sa akin, lumingon ako at kinawayan niya (jagiya) ako na kinawayan ko rin **awkward smile** **pabebe wave**
✂️cut~~~Next scene~~~
Sa covered court...
So pinapunta na kami sa court dahil nandun na yung choreographer. Madami pang wala at umupo muna ako sa may paanan ng basketball ring at sinandal ang ulo ko dahil inaantok talaga ako. Tas may kumalabit sakin, si jagiya (sensya na, adik na sa kdrama eh😂❤️)
Lumingon ako sa kaliwa, tas sa kanan. May nakita akong paa na nagtatago sa gilid ng ring. Sabi ko sa isip ko "Ang fc naman nito."
Tatayo na sana ako para lumapit para kalabitin rin kaso may lumapit na sakanya at nagtanong, "Anong ginagawa mo jan?" Syempre ikaw ba naman makakita ng nakaluhod na padapa di ka magtataka kung anong ginagawa niya😂
Sabi ni jagiya nagtatago daw siya saken tas lumingon siya sakin at tumawa habang nakangiti--freeze-- Ghad his smile😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍
(Readers: May tumatawa bang di nakangiti?)
At nginitian ko rin siya.
✂️cut~~~Next scene~~~
May new steps na tinuro si kuyang choreo at by partner yun, girl-boy. So sabi ko sa isip ko "Sana partner ko yung crush ni bestfriend. Para pagsisihan niya na absent siya at iniwan ako nung araw na yun." Si bestfriend yung tinutukoy kong absent kong kaibigan nung araw na yun.
Pero hindi eh. Partner ko? Walang iba kundi si jagiyaaaa~~
So eto na. Saglit lang yung scene na kasayaw ko siya pero worth it. Why? Kasi--kashi--kashi binehet niye eke eiii~~😍😍😍😍😍😍
Okay, binuhat niya ako😑😑 Kasama kasi yun sa steps.
So ayern. Pagdating ng kinagabihan, di ako nakatulog kakaisip sa kanya.
Alam niyo ba yung feeling na kinakausap, inaaway, at minumura niyo yung sarili niyo sa isip lang dahil sa isang tao? Hays. Kung oo, vote na AHAHAHAH charr. Just click vote kung kinilig ka😂 Comment na rin😂
So back to the topic, kinabukasan.....
Habang practice ulet, tinanong niya ako kung ano ba daw gusto ko, ibababa o ihahagis. Tas nung sinabi ko yun sa kaibigan ko nagieman (gm) siya. Tsk.
So sabi ko ibaba kasi natatakot ako paghinahagis eiii. Ikaw ba naman buhatin tas ihagis di ka matatakot? Lalo na kung takot ka sa heights.
So ayern leng. Enebe😍😍😍😍
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note-\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Kung nais niyong manghingi ng crush advice and tips, message niyo lamang po ako at ipopost ko yung advice ko para sa inyo.
Kung natuwa po kayo sa kuwento ko, pindutin niyo lang ang maliit na bituin at magiging kulay kahel ito. Nais ko ring malaman ang mga masasabi niyo sa pamamagitan ng pagkoment.
PARA SA MGA AKING KAKILA, SCHOOLMATE, CLASSMATE, KA-CLOSE KO MAN O HINDI: Sana po ay itago natin to. Sikreto lamang po ito. Ayoko pong may makaalam na iba. Sana lang ay hindi niyo ito mabasa dahil ako'y lubos na natatakot sakaling kumalat nanaman sa sanlibutan ang aking jagiya. Kung hindi, ay mapipilitan akong patayin kayo--sa isip lang. Sana po'y magkaunawaan tayo at muli, sana ay sikreto lamang natin to. Diyos na po ang bahala sa inyo sakali mang ipagsabi o i-skrinshat (screenshot) niyo pa ito bilang proweba. Nawa'y nagkakaintindihan tayo. Yun lamang po, salamat!
01-22-17
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞