⌦ANNOUNCEMENT: Hindi na ako nagpapa-advice

433 12 3
                                    

                            ʚĭɞೃ ┈┈┈┈┈╮
╭┄┄┄┄┄┄┄╯
                               ╰┄┄┄┄┄┄┄┄┄╮
˗ˏˋ 🗞 ʸᵒᵘᵛᵉ ᵍᵒᵗ ᵐᵃⁱˡ !
╭────────────
╰─➛✎﹏ | ANNOUNCEMENT ! .°• ੈ♡₊˚•.

ㅤㅤㅤ✎↷: ———————
꒰ ⌨ ✰ ﹫сяısнаиеаеи ⁱˢ ᵗʸᵖⁱⁿᵍ··· ꒱ | ೃ࿔₊•

Hello! Mej masakit pala sa mata 'tong aesthetic kunong nalalaman ko pero mej maganda rin naman tingnan. So, sabi ko po sa last announcement ko dito ay 'di muna ako magpapa-advice. Hindi na po ako magpapa-advice ulit, or ever hehe pero idk. Mej busy pa rin po kasi ako eh. Hope you understand! Nakokonsensya ako pag may nag-memessage sakin eh. Hindi na po ako nagbibigay ng advice. Salamat po!

︵︵︵︵︵︵︵︵︵︵
―20NOV2021
Crishane💕
︶︶︶︶︶︶︶︶︶︶

ㅤㅤㅤ ────────── ·  ·  ·  · ✦

           ꒰⚘݄꒱₊_______________                                                 ݄⿴݃*₊↷ 。                 ┌───────── ·  ·  ·  · ♡┌──── "  :PAST: „└➤ ANNOUNCEMENTS 。✑ ─────┐                                             ⁀➷

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


           ꒰⚘݄꒱₊_______________   
                                             ݄⿴݃*₊↷ 。
                 ┌───────── ·  ·  ·  · ♡
┌──── "  :PAST: „
└➤ ANNOUNCEMENTS 。✑ ─────┐
                                             ⁀➷


Back to hiatus nanaman po si ako. So hindi po muna ako ulit tumatanggap ng advice. May pasok na po kasi kami. Hirap ng online class T^T

Hope you understand. You can check some of my works if you want to read hehi.

Lowkey plug: Bili po kayo sa shop ko sa zepeto. Presyong divisoria lang! Code: NE178K HAHAHAHA

Ayun lang hehi. God bless! Stay safe!❤️


―19AUG2020
Crishane💕

––––––


Yes po, under construction nanaman po ang Crush Layp. Baka po malito kayo sa pagbabasa. Ginawa kong more aesthetic oh diba antaray.

Nung nakaraan sinabi ko nang hinati ko ang Crush Layp sa apat na parts. Ngayon, para mas hindi nakakalito, nilagyan ko na sila markings. Red heart emoji (❤️) for discussions, purple heart emoji (💜) for games, blue heart emoji (💙) for advices, and triple pink heart emoji (💗) (idk wat to call dat emoji) for story time. Nilagyan ko ng tanda sa unahan ng title ng bawat update. See the effort.

Baka next time try ko rin i-edit bawat update kasi na-ccringe ako sa kajejehan ko noon.

Ayun lamang po. Enjoy reading! Stay safe! Updates are still every Saturday!

―09JUN2020
Crishane💕
––––––

Gusto ko lang pong sabihin na in-edit ko po ang Crush Layp para mas maayos po nating mabasa. Hinati ko po ito sa apat na parts para hindi magulo: Discussions (wherein mag-uusap lang tayo tungkol sa mga kinemeruts ng pagkakaroon ng crush), Games (wherein maglalaro lang tayo), Advices (wherein magbibigay ako ng mga advice sa mga nangangailangan pati na rin yung mga nag-share ng crush experience na mga readers), at Story Time (wherein magkukwento lang ako ng mga skl ko tungkol sa mga crushes ko).

Every Saturday nga po pala ako nag-uupdate! Salamat sa pagbabasa! Keep safe lagi sa bahay!

ㅡ051720
Crishane❤️

––––––

Hello po sa lahat! Kakaopen ko lang ulit ng wattpad ko tas may apat na nanghingi ng advice. Sorry po talaga kung natagalan ako magreply at matatagalan pa magbigay ng advice.

Kakatapos lang po ng prom namin tas pasahan ng kung ano anong projects this week, buti walang pasok ngayon. Tas second week of March exams na namin. Eh di ka pwedeng magexam hangga't hindi tapos clearance. After exams puro practice sa moving up. April 2 moving up namin.

So gusto ko lang sabihin na after kong matapos yung apat na nanghingi ng advice, sa April na po ako ulit magpapaadvice. Salamat po sa pagintindi! God bless!

ㅡ022519
Crishane❤️

edited 04'19: Pwede na kayo manghingi ng advice ulit pero hanggang May lang muna kasi pasukan na sa June at baka mabusy ako kasi senior high na ako. Ayoko namang paghintayin kayo ng advice hehe

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon