Nagpaturo lang naman si crush sakin para Math
*flips hair*\ㅇㅁㅇ/ \ㅇㅁㅇ/ \ㅇㅁㅇ/ \ㅇㅁㅇ/ \ㅇㅁㅇ/
HOMAYGHADDD NAGPATURO SIYA SAKEN SA MATH KYYYAAAAAA OWW SHERT
Uwian na kasi nun. Napagalitan nga ako ng nanay ko kasi anong oras na daw ako umuwi. Kaiyaq.
So ayun, diba nga di kami magka-section. Sa squad namin, dalawa lang kami na nahiwalay ng section. So tinulungan namin sila since napasa na namin yung book. Kakapasa lang talaga namin nung math book tsaka namin nalaman na gagawa pa lang sila.
So ayern. Umupo kami dun sa pabilog na table, sarado kasi library. Tas tinuruan ko siya shert. Tinuruan ko rin yung iba para hindi halata na siya lang gusto kong turuan. Actually hindi ko tinuruan, ako talaga sumagot HAHAHHA SHERT KELEG ACQUOH.
Nung tinuruan ko yung iba ko pang friends, inigaw pa ni bebs yung notebook nung friend kong yon para makita yung solution ko. HOMAYGHADDD KELEG ACQUOH. Syempre nag thank you siya. Galing ko daw YIIIEEEEEE HAHAHAHA.
Tas nakita ko siya nagdrawing, eh nakwento ni chimchim na magaling syang magdrawing. So ayun, sabi ko ang galing niyang magdrawing. Nagkwentuhan kami tungkol sa kung paano siya natuto magdrawing tas nakwento ko rin na maganda ako.... maganda akong magdrawing dati. Yeah dati. Kaiyaq😢. Tas sabi niya dapat daw practicin ko kasi mahirap at bihira lang daw magkaroon ng ganong skills. AYY PAK KILIG TALAGA CII ACQUOH.
Nagkwentuhan pa kami ng kung ano-ano. Tungkol sa saan sya nakatira, masakit ba sa paa pag pumasok sa school nang walang sapatos at medyas maski tsinelas, tungkol sa kung sino si Jimin, tungkol sa kapitbahay niyang sinabihang batang supot daw ibig sabihin ng bts, tungkol sa peyburit subject niya and such. MGA BESSEU ANG HIRAP MAGPIGIL NG KILIG JUZMEE.
Feeling ko nakikipagplastikan ako kay crush kasi pag nakaharap ako, bessy ko siya pero pagtalikod, halos mamatay na ako sa kilig MYGHADDD
Yun lng? Yeah!
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Wanna say something? Comment down↓
Did you enjoy? Just click that little star and it will turn to color orange.
Need an advice or share something? Just PM me. Magisip na rin kayo ng ita-title para di ako mahirapan magisip.Salamat sa pagbabasa! See yah all next update!
07-07-17
©CrishaneAen❞P.S. Gwapo ng crush ko shert
P.P.S. May pasok kami bukas (Saturday). Wish me luck kay bebs!
P.P.P.S. NAKAKAENLAB YUNG DIMPLES NIYA SHERT
P.P.P.P.S. Shoutout nga pala sa mga kasquad ko kung nagbabasa kayo nito, 11th monthsary na ng squad namin bukas YIIEEEE
P.P.P.P.P.S. Sana maging part ng squad namin si bebe ko
P.P.P.P.P.P.S. Goodnight!
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞