💗Barbie

150 10 0
                                    

sabi ko na barbie~

Rise and shine Crush Laypers!!!

So sino nga ba si Barbie? At anong koneksyon niya sa buhay ni otor?

Well,si Barbie tsaka ako ay iisa.

[Readers: Wait, what!?]

Okay, alam kong naguguluhan kayo kaya basahin niyo muna.

[Bitter readers: "Alam kong naguguluhan kaya basahin niyo muna." lang walang "kayo".]

∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩ ∩0∩

So dahil baliw na baliw na ako sa kanya-- yung feeling na nagha-hallucinate na ako na kung dati ay kahit sinong makasalubong ko, mukha ng crush ko ang nakikita ko (na nangyari sa halos lahat ng crush ko which alam kong nangyayari rin sa inyo), ngayon naamoy ko na rin siya like wth!? Bes yaw quoh nuah TT^TT-- may sinabihan ako na itago natin sa pangalang "Dwarf" na may nagkakagusto kay bebe ko na itago sa pangalang "Barbie". And yeah, that's meh!! Gusto ko lang malaman niya na may isang tangang umaasa sa wala sa kanya.

Bakit Barbie? Eh bakit hindi? Lol, kasi siya ang Ken ko. Btw, kilala niyo si Kenjie?

Si Cotton Kenjie? Diba pagkain yon? HAHAHAHAHAHAHAHAHAH TAWA NAMAN GUYS HAHAHAHAHAHAHHAAHHAHA Kenjie na lang codename natin kay bebe ko HAHAHAHAHAHHAHA

So ayun, sinabi ni Dwarf, na ka-squad din namin and lalaki siya btw, na si Barbie ay baliw na baliw sakanya--kay Kenjie. Ang clue: Nakita mo na. Nakita ka niya (which is hindi halata -_____- note the sarcasm). In short, nagkitaan sila.

[Bitter readers: "Nagkitaan" lang walang "sila"]

Di ko inaasahan ang nangyari. Si beb-- Kenjie nabaliw kakaisip kung sino yon. As in tanong ng tanong samin kung sino yon. Pag tinatanong naman kung anong gagawin niya pag nalaman, ang sagot ay wala lang daw, gusto niya lang malaman. *whispers: Paasa talaga eh noh?* Pero kung maka-react, halos mamatay na. Yung parang handang pumatay malaman lang kung sino yon. Yung papatayin niya daw si Dwarf pag hindi sinabi sakanya kung sino si Barbie which is papatayin ko naman si Dwarf pag sinabi niya kung sino si Barbie. #KawawangDwarf

[a/n: Katawa yung Dwarf na codename lol. Pero mas nakakatawa yung Kenjie.]

And about sa nabanggit ko last update tungkol sa paglalaro namin ng chess--mamaya na yon yeyy!!! ahm zoo eggzoited-- yun yung dare niya saken pag nanalo siya. Pag nanalo siya, sasabihin ko kung sino si Barbie. Kung ako naman ang mananalo --which is sure na, syempre ako pa ba? *flips hair, yabang eh*-- bibilhan niya ako ng ice cream. Yeyy!!!

¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
BASAHIN NIYO TOH! ANG HINDI MAGBASA, HINDI PAPANSININ NI CRUSH FOR 10 YEARS!!

I started typing this at around 2AM dahil nagising ako ng mga 1AM or earlier. Di ako makatulog. Naka-review na ako't lahat --dahil di ako nagreview nung buong weekends, lol-- at nakapaglaro na ng ilang levels sa color switch, nagisip isip ng kung ano-ano, ginawa yung mga pampatulog (magbilang ng tupa, magbilang 1 - 100, magbilang 99 - 1, pumikit at isiping makakatulog na ako), di pa ren ako makatulog. Di ako nagbasa ng wattpad stories kasi puro horror/mystery yung library ko, lalong hindi ako makakatulog. Di ako mahilig sa love story eh lol. Tas mamayang 5AM babango na ako dahil 7AM yung oras ng pasukan. So yeah? Kaya pagbigyan niyo na yung mga codename at yung joke. Yes, joke po yung Kenjie thingy kahit alam kong di kayo natawa.

Add niyo ako sa Facebook, CrishaneAen WP, and like the Crush Layp page. Still searching for admins/editors. PM na sa interested. Yung requirements na-post ko na dito at makikita niyo rin sa Crush Layp FB page na as of now, road to 500 likes. Yeyy!!
Search 'Christine Sy' sa YouTube tas pag nakita niyo yung kaparehas ng profile pic ko dito sa wattpad malamang poser lang yon-- I mean, malamang ako na yon. Subscribe! Panuorin niyo vlogs ko!! Hart hart!!
#PromotingLevel999 #PromoteToTheMax #PromotePromoteDinPagMayTime

Mga salitang nagpapabigat sa dibdib niyo kahit wala kayo non? Comment niyo lang↓

Natuwa ba kayo? Pindutin niyo lang yung maliit na bituin at magiging kulay kahel ito.

Kailangan ng advice o magmungkahi ng mga crush experience at confessions? I-PM mo lang ako. Magisip na rin kayo ng ita-title para di ako mahirapan magisip.

Salamat sa pagbabasa! Mahal ikaw at ako at siya ng Diyos! Magkita-kita ulit si ikaw at si ako sa susunod na update. (Ayan wala nang kayo/tayo ah) God bless!!

08-14-17
©CrishaneAen❞

P.S. Yung feeling na mas mahaba pa yung author's note kesa sa mismong update. Lol.

P.P.S. Yung feeling na biglang namatay yung aircon (yes naka-aircon na kami, umaasenso si otor) kaya akala ko brownout then I'd realize na naka-timer pala yon kaya sobrang tahimik. Hi nga pala sa mga timer!!😂

P.P.P.S. Tas biglang tumunog yung laruan ko --pero di ko na pinaglalaruan lol, naka stock lang sa taas. Basta yon. Nakastock lang lahat ng laruan ko. Nangingolekta ako. At syempre, di mawawala ang Barbie dolls-- na may nakakatakot na tunog. Tunog ata ng kambing yon. Kasi Noah's Ark yon kaya tunog ng mga hayop. Ka-scared. Makatulog na nga.

P.P.P.P.S. Nakatulog ako ulit for 2 yours kaya pinunlish ko na

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon