💜Fast Talk 2

135 8 320
                                    

So ayern bored nanaman ang author niyong cutie ehem ehem [/walang nagbasa;

Mas cutie naman yung nagbabasa nito hanggang sa huli ahehehehe [/kinilig;

So ayun nga kaya nagpa-fast talk ako ulit. Kung hindi mo pa nababasa yung una kong fast talk, ay naku sagutan niyo na tapos balik kayo dito. It is located between Prank and Virtual Damoves2 ;; posted on June 8.

So yeah, don't be shy and bombahin niyo notifs ko. Magingay kayo! Sagot lang nang sagot. Drop your answers in the inline comment section. Pero siyempre sasagot din ako hehehehe inggit ako eh #oonainggiterana Yung naka-underline, yun yung sagot ko hehez. Pag walang underline, di rin ako makapili, gusto ko both, or gusto ko none lel. Pero kayo dapat walang skip ah charr HAHAHHA Daliiiii 50 questions lang. Sagot na kayo! Kunyari si krass sinasagot niyo! Enjoy!


Voice call with your crush for 1 hr or Vid call with ur crush for 10 mins?

Sampalin ka ni crush in public or Sampalin mo siya sa harap ng magulang niya?

Bayaran mo bill nila sa meralco or Bayaran ni crush bill niyo sa maynilad?

Kachat mo si crush buong gabi or Kausap mo si crush buong araw?
magano kami 24hrs char

Maglaro ng volleyball with crush or Maglaro ng basketball with crush?
laruin balls ni crush- ay bad HAHAHAHA

Your crush's place or Your place?

10 years younger or 10 years older?
age doesn't matter

Make up tutorial with crush or Make up classes with crush?

Kantahan ka ni crush or Kantahan mo si crush?
kantahan kami

Sayaw kayo ni crush ng Bboom Bboom or Sayaw kayo ni crush ng Baam?
sexy dance- char

Selfie with your crush: Siya may hawak ng phone or ikaw?

Hawakan mo kamay ni crush or Hawakan ni crush kamay mo?
sabay

Manood ng concert with crush or Magsimba with crush?

Lutuan mo si crush or Lutuin mo si crush?

Seen from crush or Like from crush?

Maglike si crush sa meme mo or Maghaha si crush sa dp mo?
pusuan niya ako

Nakawan ka ni crush ng ballpen or Nakawan mo si crush ng halik?

Love letter from your crush or Birthday cake from your crush?

Ligawan ka ni crush or Ligawin ka ni crush?
lugawan kami kaen

Date kayo sa yerong bubong habang tirik ang araw or Date kayo sa loob ng truck na puro yelo?

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon