It's been a while, wala lang, nag-ud lang ako. Namiss kong mag-ud dito kahit di ako namiss~ Lololol~
Sooooo....
Ano bang paguusapan natin? Siyempre tungkol sa crush kaya nga Crush Layp. Lol okeh stop na.
Di ko alam kung bakit ganyan yung title ng ud na 'to eh😂 Kung crush ka ng crush mo, edi congrats! Di ka relate dito HAHAHAHA charrrr~
Matagal na 'tong nasa drafts ko hanggang sa inabot na ng April. Yeah, meaning, APRIL FOOLS!!
Expectation:
Me: I love you!
Crush: I love you too.
Me: April Fools hehe
Reality:
Tas ayun. Pinalitan ko nickname niya sa "Lodi ko" at nakatanggap ako ng pinakamalupit na...
Seen.
Kelan kaya si crush yung unang magi-initiate ng chat?
Well nasagot na.
Nung birthday ko!
Kyyyaaaahhhhhh!!!!
Kaso inbox zoned na <//3 ATLIS BINATI NIYA AKO EMEGHED!!!So para naman may something makabuluhan 'tong ud na 'to, kwento ko yung nangyari nung last day namin. March 7. Lol. Lmao. Rofl. Haha. Kala mo naman talaga makabuluhan ey. Mahigit isang buwan ka na siyang hindi nakikita :"<
So, tapos na yung exam nun. Practical na lang namin para sa MAPEH. Bago kasi yung practical, may mga magpeperform ng mga talents. Ako kasi sasayaw. Lol kala mo naman talaga magaling sumayaw eh. Tas di ako nakapagperform kasi wala akong dalang phone, usb lang dala ko. Tutugtog ba yun?
Hanggang sa inabot ng exam, so sa last na lang daw kung saan buong grade 9 manonood. Kaso dahil naubusan ng oras, wag na lang daw. Pero pinilit ko pa rin, ano yun? Wag na lang din yung grades? May mga iba pa nga raw na hindi nagpeperform na mga grade 9 tapos umuwi na sila. Tas ang natira, ako tsaka si crush ko hihi. Kaming dalawa lang nagperform. Tas yung mga nanood yung mga kaibigan na lang namin, mga 4 sila lol.
Swear! Di ko talaga alam na hindi pa siya nagpeperform. Oy! Hindi ko yun sinasadya ah! Destiny yun charr. Kala mo naman talaga eh.
Ang sinayaw ko, Heart Shaker ng Twice. Dahil proud Once (Twice's fan) ako, may bagong release ng MV yung Twice kahapon. Sa mga hindi nakakaalam, girl kpop group sila. Mga thrice, layas!
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Mga gustong sabihin ng kaluluwa mo? Comment down↓
Crush ka ba ng crush mo? Vote if yes. If not, click that little star and it will turn to color orange.
Kailangan ng advice o mag-share ng nakakakilig na moments with crush? Just PM me. Magisip na rin kayo ng ita-title para di ako mahirapan magisip.
04-10-18
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞