💙LGBT

121 8 11
                                    


Yo! This first update of the year is dedicated to mahbeshy bitchitscamrenyo  ❗️ Nanghingi siya ng advice sa kung paano raw magpapansin ang isang kagaya niyang LGBT sa crush niya ng hindi napapansin na crush niya.

Okay ㅇ_ㅇ Dati may nanghingi sakin na kung paano manligaw tas ngayon naman para sa mga LGBT. Siguro mukha akong bakla pero 100% babae po ako. 101% naatract sa boys. Pero I'll try my best para makatulog! Crush layp is for all genders and ages. Kala ko nung una mga babae at teens lang nagbabasa nito hihi. Katats~

May isa pang nanghingi ng advice sakin pero unahin ko muna 'to ah, last year pa kasi siya nanghihingi ng advice hehe~

But before my advice, gusto ko lang sanang i-promote (syempre promoting queen si otor ihh) ang bagong taon, bagong story ko entitled "Campus Zombis" hihi~ Pinublish ko siya nung new year. One shit lang kaya it's not time consuming. Enjoy!

( ^_^)o自自o(^_^ )

Mas madali kung hindi niya alam na curly (hindi straight, lol) ka pero kung alam ng crush mo okay lang. Mahirap nga lang kasi baka mapansin niyang dumadamoves ka sakanya tas straight yung crush mo. Pero kung hindi rin, edi wow!

Tingin ko pareho lang din ng mga previous tips ko pero mas exaggerated. Paanong exagg?

Tip 1: Be close

Wag open.

[Readers: Luh korneh?]

Syemore maging close muna kayo. Paano mo magagawa yung ibang tips kung hindi kayo close?

Dahil same gender naman kayo, mas madaling makipagclose at hindi ka mahahalatang may gusto ka sakanya lalo na pag sabay kayong kinikilig sa isang lalaki.

So ayun, lagi kayong magusap or magsabay sa recess or lunch hanggang sa gumaan ang loob niya sayo. Or mahulog ang loob niya sayo. In short, gawin mong curly HAHAHAHA


Tip 2: Akbayan mo na

Awwsus nahiya pa ihh. Pwede ring yakap or holding hands sabay sabing "Pareho naman tayong babae/lalaki kaya walang malisya. *smiles*" Sows! Kay gandang palusot! HAHAHAH chansing na 'to bruh!

Tip 3: Pasama ka sa cr

HAHAHA okay natatawa ako sa mga tips ko lol. So yeahhh, dizizit!

"Pre samahan mo naman akong magbihis sa cr." after a few moments "Pasara nga ng zipper ko"

or

"Bes samahan mo naman akong mag cr, najejebs ako." after a few moments "Pahugas ng pwet ko char lang lol "Paabot ng sabon."

O kaya dahil basa yung mga tiles, kunyari nadulas ka tas higitin mo siya para sabay kayong mahulog (at mabagok hehehe) o kaya sasaluhin ka niya.

Tip 4: Treat her/him like your bestfriend

Aww wawa friendzone si bakla! HAHAHAHA

[Readers: Parang ikaw otor hindi friendzone ah!]

Shhh lang kayo!

So ayun, dahil close na kayo, magiging magbessy kayo. Tanggapin mo na lang kung straight talaga siya at matalik na kaibigan lang ang tingin niya sayo *dab*

Atleast more than friends. Bestfriends.



Yun lang siguro? Wala akong maisip hehe. May mga tips na rin ako regarding paano magpapansin kay crush. So yeah, sana makatulong!

¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯

Yun lang siguro? Wala akong maisip hehe. So yeah, sana makatulong! May mga tips na rin ako regarding paano magpapansin kay crush. Try niyo ring basahin baka makatulong.

Kung kailangan niyo ng ka-spazz, may fangirl/spazzeu accounts ako.

Fb: Kookie Ng Ina Mo
Twt: @/UnnieNanamiKim

Pag di niyo masearch, may link sa bio ko hihi.

Violent reactions or anything that can bring peace to your soul? Comment mo lang↓

Crush ka ba ng crush mo? Kung hindi, pindutin mo yung maliit na star at magiging kulay orange ito. Kung oo, magvote ka.

Lovelots! Salamat sa pagbabasa~! Belated happy new year? Hehe

Happy birthday sa kapatid koooo~ cathyann0123


01-16-18
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon