💗Hi

163 12 2
                                    

So, hi? 😂 Magandang araw sa inyong lahat aking mga mambabasa!

So bakit hi ang title? I just wanna say hi to all of you.

Syempre bukod don, nag-hi sakin si crush😳

[Note: Yung mga nanghingi ng advice, sa sunod na lang kayo HEHE sorna

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


[Note: Yung mga nanghingi ng advice, sa sunod na lang kayo HEHE sorna. Keshi nemern kenekeleg eke ehh. Bakit kung kelan malapit na pasukan tsaka maraming nanghihingi sakin ng advice? Pag may nanghingi ng advice sakin sa pasukan, expect niyo na na mga 2-3 weeks ko after mapost. Syempre busy na. Hopia understand. So yun? Yeah!

Next update: Paano manligaw?
Next next update: Paano mag move on?
Next next next update: Paano magbasa?
De joke lang😂 Puro kasi paano HEHE CORNY. Next next next update: unknown]

...(⊙_⊙)... ...(⊙_⊙)... ...(⊙_⊙)... ...(⊙_⊙)... ...(⊙_⊙)...

AS IN WHUT DA EFFIN EFF?!

KESHI NEMERN EHHHH

Siguro naman hindi na lingid sa kaalaman niyo na Christine pangalan ko dba?

So ayern😂

And I was like: O.O

Kasi ganto yon. Di po yan pm😞 Gc po yan ng lahat ng estudyante na grade 8 sa school namin. Gaya po ng sabi ko last UD, mag ge grade nine na ako next school year at di ko siya classmate TT^TT Sana talaga may new student na gwapo tas seatmate ko sa first day.

So yon, believe me or not, tahimik po talaga at hindi ako ganon ka-friendly na babae. Opo, babae ako hindi ako bakla. Dito lang ako madaldal. At sa gc na yon, kahit sa gc ng section lang namin, seen lang ako ng seen. Di ko naman kasi sila close and idc sa pinaguusapan nila. In fact gusto ko na ngang mag-leave kung wala lang dun yung crush ko and I'm waiting, kahit imposible, yung moment na i-chat niya ako kahit sa gc lang at nagkatotoo. Am I a psychic? O feeler lang talaga?

So yon, siguro napansin niya ako sa mga seeners kaya siya nag-hi. Emeghed I kennat!! Kahit di ko alam pinaguusapan nila nag-hello na lang ako enebe,

Pero marami rin namang seeners eh. Di lang ako. HOMAYGHAD AHM DYING AGAIN BCOZ OF HIM TT^TT

 HOMAYGHAD AHM DYING AGAIN BCOZ OF HIM TT^TT

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

MAH HART MAH HART IS OMG

Totoo ba *gulp* (weh? kahit feeling ko lang?) yung sinabi ng kaibigan ko (si bitchitscamrenyo ) na baka daw may crush din siya saken?

Aigoo! Okay -_____- Di niya naman ako crush ehh >.< Paasa lang talaga guys TT^TT

So yon, enjoy?

[Readers: Enjoy whut?]

Enjoy the upcoming school year! *awkward smile* *waving like idiot*

¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note-\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯

Btw, si Jagiya/D yung tinutukoy ko jan, yung nakapartner ko sa sayaw. Baka malito kayo. Hindi na si Z. Eww, mukhang adik yung Z na yon. Yuck! Arte niya ahh. Kadiri ewww *pukes sa gilid* Ugh! Chaka amff. Tsaka may Z pala siya sa pangalan/apelido, ngayon ko lang na-realize😂

Sana naman napangiti kita sa update na ito.

Pindutin mo lang yung maliit na bituin at magiging kulay kahel ito.

Nais ko ring malaman ang iyong mga saloobin, hinanakit, o kung ano mang magpapatahimik ng kaluluwa mo sa update na ito sa pamamagitan ng pagcomment.

Kung nais mong may mapagusapan tayo tungkol sa inyong crush, i-comment mo lang rin ang mga topic na gusto mo kahit di ka gusto.

Kung manghihingi ka naman ng advice tungkol sa problema mo sa crush mo, mag-pm ka lang sakin at gagawan ko ng paraan upang makatulong.

I-like niyo lang yung crush layp page sa facebook for updates, crush hugots, pickup lines, at kung ano mang ka-ek ekan. Yung link nasa first comment.

Para sa mga free data user, i-like ang: free.facebook.com/CrushLaypWP
Para sa mga app nagfe-facebook, i-like ang: mobile.facebook.com/CrushLaypWP
Para sa mga sa laptop o compyuteran nagfe-facebook, i-like ang: web.facebook.com/CrushLaypWP

Salamat sa pagbasa! Mahal ka ng Diyos! Kahit di ka mahal ng crush mo. Puso puso! Hart hart!

05-31-17
©CrishaneAen❞

P.S. Di pa rin ako maka-move on sa last ud. I kennat! Kuya boy at ate gurl, update niyo ako sa kasal niyo ahh. Ipangalan niyo sakin yung magiging anak niyo HAHAHA joke lang.

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon