Eyow mga Crush Laypers! Miss Crishane is back! Wait, miss?
Anyways, since wala nang klase. At puro practice na lang for moving up the following weeks, can you believe that magmumoving up ako?! Nagbabalik ako upang magkwento ng buhay may crush ko kahit wala kayong pake hMp!
Bago ang lahat, tanungin niyo ako sa curious cat. ChristineAnnSy is mah username! Thanks!
━━━━━━━━━━━━━━
⚠️❗️⚠️❗️⚠️
NOTE: Sa mga schoolmate ko po
na nakakakilala sakanya at alam
yung mga pangyayaring naganap
sa ikukwento ko, please lang just
shut your mouth parang awa niyo na.
Don't spread Crush Layp sa school natin.
Tsaka na pag lumipat na ako ng school.
Pati rin sa ibang reader na nagbabalak
isearch yung account niya. Wag niyo nang
gawin please. Let's respect our privacy po.
Di pa ako ready ma-expose hehe. Lovelots!💕
━━━━━━━━━━━━━━So ayun po, nabanggit ko na as a teaser (lol) na may crush akong ahead ako ng grade level tas mas matanda ako ng 2 years. HAHAHAAHA Age doesn't matter mga hijo at hija!
So ayun nga. Tas kpop fanboy siya. Or fangay? Ewan ko kasi parang bakla siya. Sana bakla na lang siya. Pero kasi ang ano niya kumilos. Tas puro babae kasama niya tuwing recess or lunch. Yeah sabay kasi ng break time yung grade 9 and 10 kaya alam ko skl.
So yeah. Pareho naming inistan yung twice, itzy at blackpink. Dun lang kami parehas. The rest magkaiba na kami. Tas header niya nung una kong nasearch account niya, header niya yung itzy! New kpop girl group po. Sorry sa mga hindi relate hehe. Stan niyo sila pls! HAHAHAHA
Going back, boi it's a major turn on! Kasi JYP stan ako. Main fandom ko to be exact. JYP po is a company/entertainment in Korea na marami ng naproduce na korean groups and bands at isa na doon ang pinakabagong ITZY. So it's really a turn on to me na header niya yun.
Edi syempre finollow ko na gurl! Sa kakastalk ko, nalaman ko yung curious cat niya. Pero it seems na hindi na active yung cc niya kasi mga January pa siya huling sumagot sa cc tas mid February ko natunton. Pero nagtanong pa rin ako HAHAHAHA. "kung mababakla ka, kanino?" Yup, yan yung una kong tinanong. I'm not expecting for an answer kasi nga di na siya active sa cc. Pero sa twitter everyday naman siya active.
Eto na. Last week of February. Maraming sigurong pending na tanong sa cc niya mga 8 siguro at sinagot niya yun lahat including mine.
Ayan lang yung i-screenshot ko ah tutal yan naman yung unang sagot niya sakin at unang tanong ko. Baka kasi may makakitang frenny niya. Mahirap na. Yung sumunod i-kwento ko na lang.
So ayun na nga mga baklaaaaa! Nagreply ako ng "enebe cresh yIEE" sumagot ba naman ng "eng heret me nemen wele etu". Nasabihan pa tuloy akong maharot. Totoo naman eh. Angal? HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞