So, nagbabalik ang maganda author.
Like what I've said last UD, What if may iba na siya?
Eottoke?😱
Hays. Di pa naman siguro sila kasal noh?
Kung kasal na sila, di wow.😂 Bigti na bes.
So kung di pa naman kasal at gf/bf pa lang, naku lang ah. Wag ka muna magpakamatay kasi MAGBEBREAK DIN SILA!!! Pero naniniwala ako sa forever. Luh, nu daw?
Basta may forever. Hindi nga lang sa lahat ng bagay.
So kung may jowa siya, antayin nting magbreak.
Juzme! Sa panahon ngayon, walang nagtatagal na relasyon.
Kung saglit lang nanligaw/niligawan yang crush mo, eh malamang sa alamang, saglit lang din ang relasyon ng mga yan.
Dahil tandaan, ang mga bagay na madaling nakukuha, madaling mawawala. WAPAK GANURN!!
Kaya tiis tiis lang mga beh.
So kung sila naman ay magka-MU, juzme lang ah.
Pero relate aku dito😭😭
Zeus! Naku! Edi wow! Dejk.
Magka-MU daw sila. Naku naman oh. Eh magka-mu lang pla sila eh. Juzme!
Ako din MU. Magisang Umiibig. Yung ka MU ng babes ko, mukhang unggoy. Lelz HAHAHAHA.
So what kung magka-MU sila. Di naman sila. Wala silang karapatan sa isa't isa.
Kso close sila eh.💔
At ang masaklap pa dun, close ko din yung babae.
Hirap maging plastic bes. De jowk lang. Di naman ako plastic, sadyang naiinis lang ako pag nakikita ko siya pero pag nginingitian niya ako at nakikipagapir, I felt guilty and ask myself "Wala naman cyang ginawang masama sakin eh." Pero maszhaquette mga bes.
Pero di naman sila.
Kaya,
May chance pa akooooooooooooooooo!!!! Cheers!!!
De char. So kung ganun, yaan mo. Let their feelings fly and vanish and his feelings for her become his feelings for you. PAK!!
Juice coke! You're not meant to be mga chong. Akin ang babes ko. So back off! HAHAHA😂 akala mo kami noh.
Next is kung may mahal na iba yung crush mo.
Hindi sila, hindi magka-MU. Dishing!😂
O e ano ngayon?
Yung mahal mo may ibang mahal at di siya mahal pero mas mahal tuition kaya aral muna mga bessy!
So wut ulet kung may iba xiang mahal? Mahal ba siya? Juzko naman. Mga problema niyo eh.
Yun lang? Tas kung magmukmok ka ganyan?
Ulitin ko, mawawala din ang feelings na yan. Juzme! Puppy love lang yan mga tol. Gaya ng nararamdaman mo sa kanya.
Alam mo ba kung bakit puppy love? Kasi yung mahal niya mukhang aso.
BWAHAHAHA😂😂Tawa kayo please.
Yun lang naman ang masasabi ko.
So I think may essence naman tong update na to.
Sana may natutunan, Kung wala, ano? LEAVE!
HAHA so, yun lang.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note-\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Kung may mga crush problems kayo or something at kailangan niyo ng tips or advices, feel free to PM me. I repeat, PM. PRIVATE MESSAGE po. But expect na late reply o late ko ma-po-post ang aking advice pero pagsinabi kong soon, hindi naman ako paasa na paaabutin ng isang buwan, mga tatlong linggo pwede pa. Basta i-po-post ko.
Kung gusto nyo ring mag-share ng crush experience nyo or advices, MESSAGE nyo lang din sakin para sa mga ibang readers na ganun ding situation ay matulungan niyo.. at baka pati ako matulungan niyo...
Yun lang naman. Kung manghihingi kayo ng advice at may nasabi man akong nasaktan kayo, sorry po ah. Advice hinihingi niyo, hindi counsel.
Advice=my opinion and suggestion
Counsel=support and suggestion
Though? Correct me if I'm wrong. Sabi kasi ng guidance counselor namin magkaiba yun.
So, di naman sa hindi ko kayo sinusupport. Its just that I'm stating the fact. And the truth hurts.At kung manghihingi kayo ng advice, magbigay na rin kayo ng magandang itatitle ng update, hehe thankies.
Hanggang sa muli →↣↦⇝⇢⇥⇉⇨⇏⇛☞➜➽
07-30-16
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞