I guess eto na yung last update ko for the year. Kung may manghihingi man ng update, next year na! Lololol~Anyways, Happy 2nd Anniversary Crush Laypers~!!!
Gusto ko lang mag thank you sa patuloy na sumusoporta sa Crush Layp at sa iba ko pang story. Owemjiiii 2 years na tayo HAHAHA. May tayo ba?
So sa mag-story time muna ako ah? Matagal tagal na rin akong hindi nakapagupdate. Hindi na ako paasa, ilalagay ko na pictures namin ng crush ko enebe HAHAHA pero may sticker at filter. Baka mainlab pa kayo at agawin sakin HAHA charr.
So eto na, MYGHADD KENEKELEG NE EKE EGED.
So eto na nga, JUZKO ENEBE.
ETO NA!
Fieldtrip namin nung 8. May isang hall kung saan ginaganap yung activity. Eh lahat ng grade 9 nandun. Nung lunch na, dahil maarte kami (ng squad namin na 9 members na whoaaa~ lumalaki na ang population ng squad oh yeahhh~) at ayaw makipagsiksikan, naghanap kami ng makakainan hanggang sa marating namin yung canteen. Maraming table kaso puro reserved. May dalawang table. Isang pang pituhan at isang pangdalawahan. Guess what? KAMING DALAWA SA PANGDALAWAHANG TABLE KYYAAAAA OWEMJI FEELING KO NAMAN NAGDEDATE KAMI HUEKHUEK
(c) sa lq phone ng bessy ko😂
So ayun na nga, wala akong kutsara't tinidor. HAHAHA. Yung isa kong kaibigan may extra disposable spoon kaya aarte pa ba ako? Okay lang kahit kutsara lang. So yun.
Tas binigyan ako ni bebe ko ng fork like da eff MYGHADDDD AHM DAYENG NA JUZKOOOO. Syempre concerned ako "Edi wala kang tinidor?" tanong ko sakanya. "Okay lang, sanay naman ako ng kutsara lang." DA EFFIN' EFF MYGHADDDD JUZKOLORD IKAMAMATAY KO TO.
Since disposable din yung fork niya, tinake home ko na HAHAHA naka-laminate na ngayon charrr.
Dahil parehong malambot yung utensils kasi nga disposable, nanginginig pa yung kamay ko sa kilig juzkolord kaya ang hirap kumain myghaddddddddd. YOKO NA YUNG PUSO KO KABOG NA NANG KABOG.
Inhales, exhales, repeat.
So nung Christmas Party namin this Tuesday, MAY SELFIE KAMEEEEE WHAAAAA
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞