Someone ask me.Kung last update siya mag-iiwas sa crush niya, this update naman siya yung iniiwasan at di pinapansin ng crush niya simula nung nalaman na crush siya.
Tong lalaking to akala mo kung sinong gwapo kung makapang-snob eh. Yan na nga ba sinasabi ko sa mga boys eh. Well, not all.
So ano daw ba dapat gawin para mabalik yung closeness nila.
(/_\) (/_\) (/_\)
For me,
Hayaan mo siya. Ayaw niya na eh.
It's either naiilang siya sayo or ayaw niya talaga sayo.
Kasi kung iba yan, kung friends talaga kayo, okay lang sa kanya. Walang magbabago.
Pero iba eh.
Well, mapapansin ka din nyan, ULET. Kung gusto mo talaga mabalik closeness niyo try to talk to him. Or ipakausap mo sa mga friends niyo.
Diretsahin mo.
I-chat mo or i-text.
Ask him what's wrong. (kahit wala namang mali, nalaman niya lang)
You'll never know unless you try.
Aisht. Wala ako maisip.
Kasi pag nawala na, wala na. Di na mababalikan.
Nawala na closeness niyo eh.
Sorry✌🏻️Hope it help?
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note-\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Kung may mga crush problems kayo or something at kailangan niyo ng tips or advices, feel free to PM me. I repeat, PM. PRIVATE MESSAGE po. But expect na late reply o late ko ma-po-post ang aking advice pero pagsinabi kong soon, hindi naman ako paasa na paaabutin ng isang buwan, mga tatlong linggo pwede pa. Basta i-po-post ko. Sorry again late update. Like what I said last ud, kakatapos lang exam namin.
Kung gusto nyo ring mag-share ng crush experience nyo or advices, MESSAGE nyo lang din sakin para sa mga ibang readers na ganun ding situation ay matulungan niyo.. at baka pati ako matulungan niyo...
At kung manghihingi kayo ng advice, magbigay na rin kayo ng magandang itatitle ng update, hehe thankies.
08-28-16
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞