❤Crush ako ni crush

470 15 2
                                    



Yowh. Another late ud, as always.

Di na kayo nasanay.😂

So may nagtanong na paano daw maiiwasan kiligin kung harap harapang umamin si crush na crush ka din daw niya.

Edi kayo na!😂

Paano nga ba? Basahin mo.

(>。≪) (>。≪) (>。≪) (>。≪) (>。≪)

Syempre magugulat ka gaya ng emoji na to 😱

Para maiwasang kiligin, gaya ng lagi kong sinasabi sa crush layp, act like an innocent human being.

ex: Ha? A-eh. (normal voice + ngiting naiilang)

wag pabebe voice with matching pabebe wave

wag yung "KYYYYYYYYYYYYAAAAAAAAAA!!! CRUSH DIN KITA!! MWUAH!!"

Wag ganern.

Tas tanungin mo muna. Wag assuming bes. Baka nagbibiro lang.

So kung totoo, edi wow.😂 Dejk.

So kung totoo, ano gusto mong mangyari? Edi kayo na! Dun rin naman mapupunta yun eh.

Pero joke lang, we're still young.

Mahal mo siya, mahal ka niya, mas mahal tuition aral muna!

So ano pa? Wala akong maisip.😂 Pano ba naman kasi ako yung tipong di crush ng crush ko. Awtsu💔

So ayun nga. Wag mong ipapakita sa mukha mo yung kilig.

Wag magba-blush.

Wag yung panlalaki ng mata with matching nganga plus drooling.

Wag gayahin tong emoji na to 😱 kundi yung emoji na to ang gayahin 😶 dejk, pero pwede din.

So yun lang naman ata.

Geh. Sana nakatulong.😊

¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note-\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯

Kung may mga crush problems kayo or something at kailangan niyo ng tips or advices, feel free to PM me. I repeat, PM. PRIVATE MESSAGE po. Hindi kasi mahilig magbasa ng comments though minsan lang kaya ganern. But expect na late reply o late ko ma-po-post ang aking advice pero pagsinabi kong soon, hindi naman ako paasa na paaabutin ng isang buwan, mga tatlong linggo pwede pa. Basta i-po-post ko. Gaya nito. Sorry kung late ko napost.

Kung gusto nyo ring mag-share ng crush experience nyo or advices, MESSAGE nyo lang din sakin para sa mga ibang readers na ganun ding situation ay matulungan niyo.. at baka pati ako matulungan niyo...

At kung manghihingi kayo ng advice, magbigay na rin kayo ng magandang itatitle ng update, hehe thankies.

PS. BER months na. Pero siya pa rin Agosto ko.

wewz, geh na.

09-04-16
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon