Anong mangyayari kung alam na ni crush na crush mo siya?
Iiwasan ka ba niya?
Mawawala na ba ang pagiging magkaibigan niyo?
Hays. Eottoke guys? Alam na niya na crush ko siya.
Ako naman manghihingi ng advice ah.😂Pwede naman noh? Comment niyo lang.
NOTE: This update is full of kapabebehan of our author, or for you, it's just non-sense. Just read if you want. I'm not forcing you. Tutal sanay naman akong binabalewala.
(♯××)(♯××)(♯××)(♯××)(♯××)
Ganto kasi yun. Dba kinuwento ko sa inyo yung konti pa lang ang nakakaalam?
So paano niya nalaman? I have two theories.
Nuxx, lakas maka-science.
First is yung plastic na beach na ahas na mukha asong dalmatian na yun na alam ko namang di magpagkakatiwalaan though di naman ako ang nagsabi sa kanya (yung bestfriend ko) eh pinagkalat daw. Nakanang nanay mo oh.
Second, nung last Monday kasi. Yung heroes' day, walang pasok. Pero nasa school kami para sa practice "kuno" ng buwan ng wika. Late na kasi buwan ng wika namin. 1:30 start. 3:00 na pero di pa kami pinapapasok ng gate ng school. Nandun lang kami sa labas kasama yung teacher namin sa MAPEH. Then nakita ko sa group namin na nagpost yung adviser namin na di daw talaga kami papapasukin dahil wala naman kaming permit. Pinost niya 4 minutes ago pero wala pang nakakabasa. Yung iba kasi busy sa kwentuhan. Tas sinabi ko sa mga barkada ko. Tas yung isang kasama dun sa nagkukwentuhan ay dumaan sa gilid ko kaya pinabasa ko din tas kinuha niya phone ko at sinabing ipapabasa niya daw sa kanila (referring to nagkukwentuhan kasama yung teacher namin). So sinundan ko. Iniwan ko muna yung squad ko. Btw, hi mga ka-squad ko. Hi V Squad. Mrvelous21 SoraLecour beautifulSKYLE
So ano connect nun? Wala, gusto ko lang ikwento. Bakit? Masama? Dejk😂 Pero kung ayaw mong basahin, wag na.
So yun na nga. Tas kinuha nung babes ko yung cp ko and I was like 😱. Sumunod na rin yung mga ka-squad ko. My squad be like: lam na, hahalikan na nya yung cellphone niya. So binasa niya na mala-MMK eh di naintindihan ng mga classmate ko tas inagaw nung isa. And my friends was like: ay inagaw yung phone. So binasa rin with full emotion kaya di pa rin maintindihan then inagaw nung class president yung phone ko at pinakita yung screen sabay sabing "Kanino to?" Pag tingin ko sa screen nakalagay na ang history ng browser. (naka-free.facebook.com lang kasi ako eh. Free data feels plus walang fb app sa phone be like)
So nag-hysterical ako sabay sigaw ng "WAG!!!" Tas parang nawala ako sa sarili ko. Tas sabi nung isa kong ka-squad na si Carla, uy hello nga pla wala kasi siyang wattpad, sabi niya muntik ko na daw syang mahubaran though ang alam ko nagtago lang ako sa likod niya. Tas yung babes ko tsaka yung isa kong kaklase tinakbo yung phone ko. Tinakpan ko ng towel yung mukha ko sa sobrang kahihiyan (na napagkamalan akong umiiyak) dahil what if kung makita niya yung pictures niya sa phone ko? What if makita niya yung puro pangalan niya sa history ng phone ko? Abangan sa susunod na kabanata, joke.
And everything went black. Dejk.✌🏻️😂 Bigla na lang akong natauhan nung inabot ng teacher namin yung phone ko. Dun ko lang napansin na nanginginig pala yung kamay ko.
Okay. OA na kung OA pero ghad! Sa inyo kaya mangyari yun.
Tas nung tinanong ng bestfriend ko na si Vicky, uy hi nga pala, yung babes ko na kung may nakita ba daw sa cp ko, ang bilis ng sagot niya "Wala"
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞