It's almost a month since huli akong nagshare ng something tungkol sa crush ko. So eto na nga. Naghahanap pa kasi ako ng new set of crushes this school year. Balak ko mga five tas pipili ako ng pinakacrush ko sakanila. Meron na akong 2.5 na crushes this school year.
Hala pano yung 2.5? Manananaggal ba yung crush ko? HAHAHAHHA
So this Friday kwento ko muna yung kabaliwan ko sa mga naging crush ko, crush ko, at magiging crush ko.
Pag first Friday of the month kasi, half day lang kami. So gumala kami ng friend kong si Mia. Naaalala niyo pa ba siya? Basta nakwento ko na siya dito. Tas pinuntahan namin si Kenji kasi namiss ko siya HAHAHAHA. Tas mga beshy pag bukas ng gate nila nakatopless lang ang lolo niyo myghad. I kennat! And the rest is history HAHAHAHAH
Tas nung kinagabihan, kung naaalala niyo pa yung crush ko since grade 4 hanggang grade 8 HAHAHA Loyal pa ako noon. Kaklase ko siya ngayon at seatmate pa. Oh dba kabog! Eh dahil nga may tama ako sa utak, nung 2015 chinat ko siya kasi wala lang. Tas nung Friday, chinat ako kasi nanghihingi siya ng notes. Matagal na siyang nanghihingi ng notes sakin di ko lang binibigay kasi nga alam kong nagchat ako noon, nagpapansin lang ba lel. So ayun na nga, nagchag siya EDI NABASA KO YUNG KABALIWAN KO NOON. MYGHAD NAKAKAHIYA. ANG CRINGE. KADIRI. YUCKK. MY GOSH. Gusto kong yakapin yung 13-year-old self ko kasi naaawa ako sakanya pero gusto ko rin siyang sampalin kasi nakakahiya siya. Tas bigla kong naalala na nung hapon, chinat ko yung isa sa 2.5 kong crush this school year. Nararamdaman ko nang gusto na rin akong sampalin ni future self.
So going back, bakit ba 2.5?
Yung .5 kasi di pa ako sure kung official crush ba o nah. May jowa na kasi and kaklase ko. Bago kasi magpasukan inalam ko yung mga may jowa na para alam ko kung kanino ako hindi mafo-fall. Dba advance ako magisip?Pafall kasi si classmate. Isang beses tumabi siya sakin sa classroom. Tinanong kung okay lang ba ako and such. Pigilan niyo ako, marupok ako. Tas sabi niya yung mga gantong klase daw ng tao yung gusto niyang maging kaibigan. Sabi niya yung mga tahimik lang. Eh dba nakwento ko na sainyo na dito lang talaga ako madaldal so yeah HAHAHA. Tas may minention siyang kaklase namin na tahimik din, so mga ganun daw gusto niyang friends. Naghahanap lang daw siya ng timing na kausapin ako kasi yung seatmate ko minsan lang lumipat ng upuan niya. So okay na, kasi friends lang naman eh HAHAHA. Twing recess pag nagkakadalubong kami na ako lang magisa at siya lang magisa, inaapiran ako tas tinatanong kung okay lang ako and such. Tas paguwian sinasabihan ako ng ingat. Nako pigilan niyo talaga ako pag tinanong ako kung kumain na ako HAHAHAHA Beware: Marupok. Tas eto na nga, nung Friday tumabi nanaman sakin tas sabi niya magbigay daw ako ng kanta. Tinanong ko para saan tas sagot niya kakantahan niya raw ako. Kunyari di ko narinig kasi gumagawa kami ng seatwork nun pero pinilit niya ako. LIKE WTF BRUH. Sabi ko pwede ba kpop kaso wala siyang alam. Edi hindi ko na pinansin at nagsagot na lang ako. Pero kinantahan niya talaga ako ng hindi ko alam yung title pero yung lyrics may something "you're pretty" tas inulit niya pa yung phrase na yun without singing it so yeah. Ayos lang naman boses niya tho HAHAHAHA. Itago natin siya sa pangalang U beri preti.
So dun na tayo sa 2 kong new crushes HAHAHA. Isang student isang teacher. Washiwep washineyney HAHAHAHA LAKAS KO
Dun muna tayo sa student ahehehe. Kaklase siya ni Mia, yung kakamention ko lang kanina. Tas close sila :<<< Pero it's okay. Naging crush ko siya nung Tuesday lang kasi kasabay nila (kasama yung friend niyang pogi rin, who knows baka maging crush ko rin lol) si Mia tas nung tinabihan na ako ni Mia nag-hi siya saken ehehehehehe. So nung Friday in-add ako, eh magkasama nga kami ni Mia nun, siya nagaccept. So nung umuwi na ako sa bahay, nag-wave ako HAHAHAHAHA FUTURE SELF WAG MO KO SAMPALIN. Tas nag-my day ako ng picture ni Mia HAHAHAHA. So gaya ng inaasahan, chinat niya ako at tinanong kung magkasama kami ni Mia. So sabi ko kanina at siya pa nga nagconfirm. Tas sabi niya cute daw ng kaibigan ko. Mejo mazakert. Tas tinanong ko kung crush niya tas iniwasan yung tanong ko pero tinanong ko ulit tas sabi niya di naman, sakto lang. Edi wow. Itago natin siya sa pangalang Sakto Lungs.
So dito na tayo sa crush kong teacher AAAAAAA Straight na yung crush ko btw. Naging crush ko siya this Wednesday lang lol. Matagal ko na siyang napapansin gaya ni Sakto Lungs. Naging crush ko lang nung kinausap na ako hehi. Hindi naman sa marupok ako pero ganun na nga. So teahcer namin siya sa world religion. Humss nga pala ako skl baka curious kayo. So nung Wednesday nagpagawa siya ng slogan or poster about indigenous people. Syempre nagdrawing ako lel. Tao siya na nakasuot pang indigenous people tas nakatayo sa ibabaw ng rice terraces tas sa likod niya may mga kamay na may hawak na flag HAHAHAHA. Mga apat yun tas yung isang flag syempre Philippines. Yung tatlo, keme keme ko lang. Tas tiningnan niya yung gawa ko AAAAAA. Sabi niya "Miss, (OWO TINAWAG NIYA AKONG MISS HEHEHEEH) parang hagdan hagdang palayan yan ah." Yah know I don't usually laugh sa mga tao hindi naman sa kj ako pero ngingiti na lang ako pagnagkakatuwaan sila pero ghad kinilig ako kaya napatawa talaga ako kahit wala namang nakakatawa so sabi ko "oo nga po" habang nakangiti ng malaki myghad ayoko naaa HAHAHHA. Tas tinanong yung isang flag kung saang flag daw yon. Kasi naglagay ako ng diagonal na stipes HAHAHAHA Sabi ko hindi ko po alam mema drawing lang OMYGHAD NATATAWA TALAGA AKO. YUNG TAWA NA KINIKILIG HAHAHAHA GHAD. Tas tinuro niya yung isang flag na may horizontal stripes tas sabi niya parang lgbt daw HAHAHHA Sasabihin ko pa sana na Thailand flag yun kaso nahiya na ako tas may nagtanong na rin sakanya na classmate ko so yeah.
Salamat sa pagbabasa! Nagenjoy ba kayo? Comment your thoughts kung kanino ako mafo-fall ng tuluyan.
Kung nakarating ka dito without skipping a part, magcomment ka ng "🇵🇭"
Any suggestions for future updates? Palaro or discussions? Lemme know in the inline comment. Tas pag maraming nagreply sa comment mo, yun yung pagusapan natin hehe.
Vomments aren't necessary but appreciated. Lovelots from the bottom of my hypothalamus! God bless your crush life!
[PLUGGING SECTION]
Plug lang kayo[HINANAKIT SECTION]
Comment lang kayo[DOT SECTION]
[SHOUT OUT SECTION]
[TAENA SECTION]
[WALANG FOREVER SECTION]
[ETC. SECTION]
─────♡;
QOTD:
Ilan crush mo?07-07-19
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞