💙Kiss

110 7 5
                                    

So may nanghingi ng advice sa akin. Screenshot ko na lang hehez. Sorry na kung puro copy paste or screenshot ako hehe mwahpszie~

 Sorry na kung puro copy paste or screenshot ako hehe mwahpszie~

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


My advice:

Annyeonghaseyo sunbaenim~ Kasing gwapo ba yan ni Jiangchen? O ni Bo Song? Siguraduhin mo lang na may itsura talaga yan ah HAHAHA charr.

Hindi porket crush natin ang isang tao pwede na niya tayong biglang halikan or whatsoever. Manyak tawag diyan!

Anyways, tanungin mo na ng diretso kung may gusto ba sayo at manliligaw na ba. Dumadamoves na eh. Pero pwede rin namang paasa lang talaga siya at umasa ka naman. Pero kung nagbibigay talaga ng motibo at feel mo naman na totoo yun, edi gora! Tanungin mo na kung di mo na matiis yung mga ginagawa niya. Or antayin mo siyang manligaw sayo. Kesa naman matawag na manyak, mas okay na tawagin na manliligaw diba?

Pero ingat din unnie. Dun sa part na sa mga naging ex niya. Kahit ba seryoso yan pag nagka-gf kung may ibang nagustuhan ulit. Nako papalit palit pa ata ng gf yan. Hindi man ako si John Lloyd pero ingat! Wewz korni ko.

Yun lang siguro, sana makatulong. 😊

¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯

PAPLUG: Pag makikipagsuntukan, paplug ka pa?
Wewz korni. So ayun, dahil Kiss ang title ng update na itu, shameless promotion ulit hehehez~ Bagong fantasy/humor story ko po entitled Kiss at First Fall hihihi~ Yun lang! Pis!

You can also ask me your crush problems or share your crush kiligable moments through messaging me. Magisip na rin kayo ng ita-title para di ako mahirapan magisip kundi mabababoy charrr~ Hirap po magisip hehehe. Baka i-title ko random numbers and letters charrr~ Tsaka pag bakasyon naman para mapagisipan ko. Minsan kasi dumadagsa pag pasukan na, pag exam week, pirmahan ng clearance, myghaddd bes! May summer vacation, sem break, Christmas break, at kung ano anong break pero itataon niyo pag hell week hehehehez~ Jaz saying~ #BatoBatoSaLangitAngMatamaanCute #PeroMasCuteAko #Hehehehehe

Mga gustong sabihin ng kaluluwa mo? Comment down↓

Crush ka ba ng crush mo? Vote if yes. If not, click that little star and it will turn to color orange.

God loves you! God bless!

04-17-18
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon