It's been a whileeee~ May panibago nanaman tayong tutulungan at bibigyan ng advice. Sorry na kung natagalan. Busy na author niyo sa shs life aaack. Balak ko ngang lumipat ng strand kasi undecided talaga ako at feeling ko hindi para sakin yung humss. Parang crush ko, hindi para sakin. Owp. Okay, wag na akong magpatumpiktumpik pa, so lez goooo!
Sender:
Nani?
Charot 🔞🔞🔞
Advice:
First of all, wag tayong mag assume. The more we assume, the more na masasaktan lang tayo. Wag tayong magexpect dahil in the end, baka mali tayo. Expectations is the root of all saket.
Anyways, there's a possibility na yes and also no. Maybe he's just doing his job na bantayan ka in return ng pagtira nila sa bahay niyo. To think na pinabantay ka ng papa mo sa ex crush mo. Maybe he's just worried na pag may nangyaring masama sayo ay malalagot din siya. Kung papansin man siya, maybe to be close sayo and to remove the awkwardness between sainyo.
Pero malay mo rin naman na nagkakagusto siya sayo. Who knows? Confront him. Walang mangyayari kung magtataka ka lang. Ask him directly. "Ano bang problema mo? Bakit ang papansin mo?" or such like that. Kung matapang tapang ka, diretsuhin mo na "May gusto ka ba sakin?".
Take the risk. Sometimes it's worth trying. If not, then better luck next time. Walang mangyayari kung walang magfi-first move. It's okay to regret things you've done than you haven't.
Ayun lamangs. Sana may natutunan. Salamat sa pagbabasa!
Any suggestions for future updates? Palaro or discussions? Lemme know in the inline comment. Tas pag maraming nagreply sa comment mo, yun yung pagusapan natin hehe.
Vomments aren't necessary but appreciated. Lovelots from the bottom of my hypothalamus! God bless your crush life!
[PLUGGING SECTION]
Plug lang kayo[HINANAKIT SECTION]
Comment lang kayo[DOT SECTION]
[SHOUT OUT SECTION]
[TAENA SECTION]
[WALANG FOREVER SECTION]
[ETC. SECTION]
─────♡;
QOTD:
Nakapunta ka na ba
sa bahay ng crush mo?08-10-19
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞