Sorry sa nanghingi ng advice at ilang araw na ang lumipas bago ko ito napost. So here it is na!May isa pang nanghingi ng advice na halos magkasabay lang kayo, nextupdate na yun!
Add mo na muna siya sa fb. Courage teh! Kung pagaadd pa lang di mo na keri, pano pa kayo ang mag take ng risk makausap siya?
Huwag mong baguhin ang sarili mo at ang ugali mo. Baka magustuhan ka nga niya sa ugali o itsurang ginawa mo lang para mapansin ka niya. Magbago ka for the better at most importantly para sa sarili mo hindi para sakanya or para kahit kanino. Wag ka ring magpapansin via pagpapa-fc. Magpapansin ka through academics.
Para mapansin, mag-aral kang mabuti para makita ka niya sa top. Do your best din sa journalism para pag pumatok yung mga naisukat mo, for sure babasahin yun ng buong campus at may chance na mabasa rin ng crush mo. So try your best para ma-entertain mo yung mambabasa mo lalo na yung crush mo through your works. Kapag natuwa siya, there's a chance na siya na mismo ang mag-add sayo sa fb or i-stalk ka. Then kapag in-approach ka, sumagot ka in a short but witty or maging masiyahin. Wag kang magpabaya sa pagaaral!
Pag di ka pa rin mapansin, tigilan mo na yan dahil for sure mataas expectation nun. Mga extra terrestrial life with intelligence, in short alien ganun!
Sana makatulong! Lablats~
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Sorry na sa title hihi~
Mga bagay na bumabagabag sa iyo? Comment mo lang↓
Crush ka ba ng crush mo? Kung hindi, pindutin mo yung maliit na star at magiging kulay orange ito. Kung oo, magvote ka.
Hate no more, Love more. Kahit di ka niya love!
Lovelots! Salamat sa pagbabasa~!
01-26-18
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞