Friendzone (n)
:hanggang kaibigan na lang
:no more, no less(・_-。 ) (・_-。 ) (・_-。 ) (・_-。 ) (・_-。 )
Hanggang dun na lang ba talaga? Swerte mo nga kaibigan mo eh.
Isipin mo na lang yung mga taong di ka-close yung crush nila, yung mga taong iniiwasan ng crush nila dahil alam na crush sila, yung mga taong hanggang tingin na lang, yung mga taong umaasa sa wala, yung mga taong palihim na nagmamahal kahit sa loob-loob ay nasasaktan na, yung mga taong nagmumukha nang tanga!!!
Tas ngayon mag-e-emote ka dahil na-friendzone ka ng crush mo. Atlis mahal ka niya. Bilang kaibigan nga lang. Kesa naman sa wala dba?
So too much for the intro. Yes, introduction pa lang yun.
This update is for people who were been friendzoned by their crush and want to be more than friends (or friends with benefits, pwede din but I don't want this update to be SPG).
So let's get started.
(〒▽〒) (〒▽〒) (〒▽〒) (〒▽〒) (〒▽〒)
Anong gagawin mo pag na friendzone ka? Edi bigti na.
Joke lang. Pero kung gusto mo, why not? Charr.😂
Take the advantage na kaibigan mo siya. (lam na.. take advantage daw oh.. gm)
I-close mo to the maximum levelacious ang closeness niyo.
Yung tipong alam niyo na yung isa't isa.
Tas tanungin mo yung tipo niya sa babae.
Yung mga ganern.
Basta hangga't may relasyon kayo (kaibigan nga lang), ipakita mo na mapagkakatiwalaan ka niya, ipakita mo na mahal mo siya na higit pa as a friend without telling him, ipakita mo kung sino ka talaga.
Mahiap kasi umamin lalo na't close kayo. Syempre may napagsamahan din naman kayo.
Pero who knows dba? Di naman kasi lahat pag nag-confess tayo i-re-reject tayo.
Yung iba okay lang at walang magbabago. Yung iba yung wala lang, yung para bang na-seen ka sa personal. Swerte mo kung mahal ka din niya. Malas mo kung wala talaga siyang pake.
Paano kung sa super close or even not super, eh parang iba na siya kumilos? More like na parang may gusto na rin siya sayo. Or baka assuming lang talaga tayo? But why not?
May mga times kasi na minsan may akbayan dba? Aminin natin. Kahit di natin crush yun tas opposite gender, minsan tinutukso kayo na PDA pero para sayo wala lang. Pero pag kay crush ka tinukso, feeling mo crush ka din niya?
Ayy, wag ganern. Mahirap umasa. Hanggang friend lang talaga. De jowk.
Dahil nasabi ko na rin yung akbay thingy na yan, may nabasa ako about it.
Pag hinawakan ka daw from shoulder to elbow, hanggang friends lang talaga yan. Pag elbow to wrist, transforming zone daw. Parang nag-iiba ata, ganern? Ewan ko. Pag wrist to fingers, nakuu, lam na.
Eh ikaw? Yung feeling na hinawakan ka ni crush sa balikat. Feel na feel mo naman. Feeling mo crush ka rin niya. Eh nabasa mo toh. Tsk tsk. I feel yah mga beh.
So umamin ka na hangga't maaga pa, kasi pag gabi na, tulog na yun. Umamin ka na hanggang may oras pa. Sige ka, pag di ka umamin hanggang friends na lang talaga kayo. No improvement. Atlis nasabi mo yung nararamdaman mo.
Pano umamin? Next next UD.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note-\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Kung may mga crush problems kayo or something at kailangan niyo ng tips or advices, feel free to PM me. I repeat, PM. PRIVATE MESSAGE po. But expect na late reply o late ko ma-po-post ang aking advice pero pagsinabi kong soon, hindi naman ako paasa na paaabutin ng isang buwan, mga tatlong linggo pwede pa. Basta i-po-post ko.
Kung gusto nyo ring mag-share ng crush experience nyo or advices, MESSAGE nyo lang din sakin para sa mga ibang readers na ganun ding situation ay matulungan niyo.. at baka pati ako matulungan niyo...
At kung manghihingi kayo ng advice, magbigay na rin kayo ng magandang itatitle ng update, hehe thankies.
Topic Next Update: Wrongsend→↣↦⇝⇢⇥⇉⇨⇏⇛☞➜➽
08-16-16
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞