NOON: Ini-edit mo yung picture niyo para kunwari magkasama kayo
NGAYON: Kasama mo na siya sa iisang pictureRelate?
\(〇O〇)/ \(〇O〇)/ \(〇O〇)/
WHAAAA!!! Eto nanaman tayo mga Crush Laypers (sagwa talagang pakinggan😂😂)
So eto na nga.
Sa mga nakakarelate, anu feeling? Ako kasi supah dupah jupah to the maximun levelacious keleg eh...
Me: Okay, may picture na kami. **poker face**
Me (inside): WAAAAAA! JUICE COLORED! MAY PICTURE NA KAMEEEEE!!!!!
Cause of death: Too much adrenaline. In short, NAMATAY SA SOBRANG KILIG😍😍😱
Yezh nemen! Juskodayy! Enebe, keneleg nenemen eke eh. Weg ne nge.
(≧σ≦) (≧σ≦) (≧σ≦)
So kwento ko sa inyo yung nangyari ah.
Ayaw mo? Then LEAVE!!! HAHA char.
Fieldtrip namin yun (classmates, gradesmates, o schoolmates ko, please don't read this HAHAHA hope you're not reading HAHAHA). Edi yun na, nag-picture kami.
Tinawag ako ng isa kong classmate, tas pinagtulakan ako. Tas picture daw kami ni **eherm**. Tas nung mag-pi-picture na ohh, sigawan lahat.
Me be like: Wut just happened?!😱
As in sigawan lahat pati teachers, jusko, ibaon niyo na ako sa lupa pero joke lang.
Oh, nakwento ko na. Happy? Dejk.
Gusto niyo ba makita first picture namin?
Nah, wag na. Follow niyo ko sa IG. Makikita niyo dun HAHA. Kso blurred eh.
At 1K+ posts ko, scroll niyo na lang hanggang makarating sa October 2015. Yes, dats da deyt.
(×_×# (×_×# (×_×#
Advice?
Okay, paano nga ba gumawa ng first move para makipagpa-picture kay crushie?
Ako kasi di gumawa ng move eh. Sila (classmates) gumawa ng move. To tell you frankly, naka-3 pictures na ako sakanya (3 different events; field trip, Christmas party, tsaka yung last day of school year) at ipagdasal niyo ako na this school year madagdagan ng sampu HAHAHA.
So tuturuan ko kayo gumawa ng first move.
According to my friend nung first picture nila (well, ako gumawa ng first move sakanya. tag ko na ba siya?), nung may concert sa school namin at students night, syempre gabi, foundation day kasi, so here's the situation:
STUDENTS' NIGHT
Yung crush niya nakaupo sa sulok then lumapit ako at sabi ko: "Kuya pa-picture daw!"
Syempre sumigaw ako, maingay eh. And yun, di na siya nakatakbo dahil bawas points sa crush.
And yes, kinuya ko kahit di ko siya kuya kasi grade 10 lang siya that time and kami is grade 7 that time.
CONCERT
Malapit kami sa stage together with my friend nga kahit di namin kilala yung band (yeah, alien kami) eh lumapit kami kasi sikat daw yun HAHA. Pero may isang pang reason, syempre kay crush.
Me - My friend - Crush niya
That's our position. Syempre siksikan tas maingay.
Ginawa ko, inakbayan ko si friend sabay kalabit sa crush niya. HAHAHA galawan natin eh.
Tas bigla kong tinulak si friend sa crush niya. Pinagtitinginan nga kami ng nasa likuran namin eh.
So yun, wag na magpaliguy-ligoy pa: "Pwede pa-picture?"
Yun na! Ganun lang. (Parang madali noh?)
x.x x.x x.x
Ganun lang dapat. Dapat you have a friend like me na da-damoves sa crush mo.
You need me? Just call me at: zero nine two two two two nog two nog (092222nog2nog)
Or visit me and this is my address Bulag St., Di Makita, Hanapin City or my other house 69 Umasa St., Nasaktan, Naghanap ng bago City
Or just e-mail me: akolangangmaganda@walang.iba
Yun lang po, marami salamat!
Wewz, corny. Walang kokontra.
So yun na nga.
Kung wala kang friend, pakapalan na lang ng mukha.
May tanong? PM me.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
kung may mga crush problems kayo at kailangan niyo ng tips or advices, feel free to PM me.. but expect na late reply o late ko ma-po-post ang aking advice pero pagsinabi kong soon, hindi naman ako paasa na paaabutin ng isang buwan, mga tatlong linggo pwede pa HAHA.. pag walang nanghingi ng advice sakin walang update.. NO ADVICE, NO UPDATE. nanakot eh haha..
kung gusto nyo ring mag-share ng crush experience nyo or advices, message nyo lang din ako para sa mga ibang readers na ganun ding situation ay matulungan niyo.. at baka pati ako matulungan niyo...
mag-she-share din ako ng mga experience ko gaya ngayon para naman kung nasa ganoong situation din kyo, pwedeng gayahin nyo ginawa ko or mas maganda pa sa ginawa ko at sabihin niyo sa akin yung nangyari ahh..
yun lang naman.. Just PM me your 'hinanakit kay crushie' and I'll save your day. I'm only one message away. I'll be there to save your day. Darna have nothing on me. I'm only one, pag duling ka two.
Lol, sige na nga. Hanggang sa uulitin→↣↦⇝⇢⇥⇉⇨⇏⇛☞➜➽
06-25-16
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞