Hello po! Please check my announcement on the first chapter of this work before asking for advice! Thanks! Sorry kung natagalan.
Tanong:
Advice:
Sa pagkakaalam ko Crush Layp to at hindi Bestfriend Layp, charot. Kidding aside, no you're not. It's not your fault naman na nagkagusto sayo yung crush niya. Unless nagkagusto ka na rin sakanya at tinago mo lang sa bff mo. Hindi ka naman paasa kasi wala ka namang ginawa eh. In fact you're doing that for your friend naman so wag kang maguilty. Just ignore the guy and i-busted mo. Ireto mo sa iba, sa bestfriend mo.
Kahit wala ka namang kasalanan, magsorry ka sa bff mo. Dapat magsorry din siya sayo. Syempre magagalit yun kasi dba, imagine crush ng crush mo yung bestfriend mo. Masakit yun. Pero dapat saglit na galit lang at wag siyang magalit sayo, kasi nga wala kang kasalanan. Remember that. Basta magalit lang siya. Tanggapin niya na lang. Wala naman kayong magagawa pareho eh. Just accept the fact that the truth hurts so bad like hell.
Get on your shoes at makipagbati ka ulit sa bff mo. Kung true friends kayo sa isa't isa, babalik kayo sa closeness niyo dati. Don't let a guy or anybody else ruin your friendship.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Sorry sa title kasi sabi mo bahala na ako.
Happy March!
QOTD:
Kilala mo ba kung sino
crush ng crush mo?03-01-19
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞