Eto yung isa pang nanghingi ng advice
Tanong:
Paano po naman po kapag may gusto siyang iba pero nahuhuli mo po siyang nakatingin sayo? Ano pong ibig-sabihin nun
cinopy ko nalang; may kinwento pa siya pero wag ko na raw isamaAdbays:
So dear, walang masama sa pag tingin niya sayo. Ofc he have sense of sight and it's his eyes so his free to look at anywhere he wants. Lol.Kidding aside, baka nga ganun ang reaksyon niya ay dahil alam niya na gusto ka ng tropa ng tropa niya. Or maybe ginagamit siya ng tropa niya para magpapansin sayo. May chance din namang may gusto siya sayo, kaso nung nalaman niyang gusto ka rin ng tropa niya, umiwas na lang siya dahil ayaw niyang may alitan sa pagitan nila. Just saying.
Kung gusto mo siya, then go! Pero wag umasa dahil maraming nasasaktan diyan. Isipin mo lang na gusto mo siya at huwag papaapekto kung may napapansin kang something na may feelings siya sayo 'cause it might just be a paranoia.
If yung tingin niya ay nasesense mo nang may something, edi siya na mismo ang kausapin. Like bakit ganyan siya makatingin, or bakit ang sama ng tingin niya, may dumi ba ako sa mukha, may nakakatawa ba sa itsura ko, tatlo na ba mata, or such.
Don't assume unless stated. Yun lang naman. Sana makatulong! Sorry kung natagalan as always.
Thanks for reading! Hope you enjoy!
Kung nakarating ka dito without skipping a part, magcomment ka ng "🍑"
Any suggestions for future updates? Palaro or discussions? Lemme know in the inline comment. Tas pag maraming nagreply sa comment mo, yun yung pagusapan natin hehe.
Vomments aren't necessary but appreciated. Lovelots from the bottom of my hypothalamus! God bless your crush life!
[PLUGGING SECTION]
Plug lang kayo[HINANAKIT SECTION]
Comment lang kayo─────♡;
QOTD:
Pag nakatingin ka kay
crush, anong part ng
katawan niya ang
pinakatinititigan mo?04-26-19
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞