Sorry na sa title HAHAHA Sorry na rin sa lahat ng nanghingi ng advice sakin and yeah. Apat kayo na halos sabay sabay nanghingi ng advice sakin at sorry na talaga dahil naging busy talaga ako. Tho nanga-update ako dun sa isa kong story, kasi a month before ko siya i-publish sa wattpad naka 50+ chapters na ako kaya ganern, na nahinto nga ng mga 5 days. Isang linggo kaming may pasok last last week tas last week long test week (parang pre-exam ganern) sooooo ayun po. Nagkaproblema pa ako sa notes/memo ko kasi nabura lahat eh nandun lahat ng drafts ko just wth!? Haysssss. Ss ko na lang yung mga nanghingi ng advice. (sobrang busy para magtype wow lololol)
Eto naaaaa~
Ang masasabi ko lang ay...Gaya ng sinabi ko sakanya through our chat, ify. Yiez namern lololol. Ang pinagkaiba lang grade 4 ako nung and yeah crush ko siya hanggang first months grade 8 like duhhh eww charr HAHAHA kala mo naman eh. Nung nabasa ko nga akala ko ako nagchat na may ibang inedit lang eh charr HAHAHA. Pero di kami close :< Ok lang, di ko na naman siya crush laik ew. Juzkooo bat ko ba naging crush yun ng 3 and a half years like wth wrong with yah people!?
Okay going back, pwedeng aminin mo na yung feelings mo kasi after all those years like your friends say na sayang nga naman dba?
Kung di mo kayang umamin ng harapan pwedeng sa palihim na way like "anong gagawin mo kung crush kita?" or something like that way err best way. Kaso kung ayaw mo na umamin ulit in a joking way, bala ka lols. May napost na ako dito na kung paano magconfess, check mo na lang hihi lols. Kahit papaano naman siguro helpful yon haha.
Pero kung feeling mo wala na talagang pag-asa, M-O-V-E O-N na. May napost na rin ako kung paano magmove on sa check mo ulit hihi. Sumesegwey pa ihh.
So yun, kung sawa ka na rin kasi diba 2 to 3 years mo na kamo siyang crush haysss. Ify nga ihh, naranasan ko na talaga yan and after all those years pag di mo na siya crush para kang nakalaya sa isang kulungan for 3 years. Saya sa feeling b3h! Tas matatawa ka na lang sa sarili mo (at mangdidiri somehow eww) kasi of all people siya pa yung naging crush mo for three effin' years just yah know. Sayang yung 3 years na pagpapantasya mo sakanya err ewwwwwww. Okay, di po talaga ako nandidiri ehem di talaga ehem note the ehem sarcasm ehem.
Sabi nga ni Elsa, LET IT GO~! Syempre first impression ng lahat ng taong is "Sayang yung 3 years" pero hindi. A big BIG NOOOOO. Big no hindi big noo hihi. Yaan mo yung 3 years shoxx. Wag mo panghinayangan yung 3 years. Dahil sa ud na 'to, naalala ko yung mga kabaliwan ko dati ewww. One and a half year ko na siyang di crush so yeah. Duhhh mas manghinayang sa mga susunod pang years na umaasa ka sakanya kahit alam mo sa sarili mong wala ka ng pagasa. Yah know! Feel yah bro!
3 years ang sinayang mo sa kakaasa sakanya na dapat ibang bagay inaatupag mo tas panghihinayangan mo? Sinayang mo tas panghihinayangan mo? Just imagine imbes na kainin ay tinapon yung cake sa basurahan tas sasabihin mo "Sayang!". Ganon yon. Pagpasensyahan mo na gutom ehh.
So yown lang naman siguro! Sana may natutunan ka hikhok.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
One down, three to go~!
So kaya ayun po yung title kasi yung friend ko (like what I've said sa mga previous updates ko na nanghihingi ako sakanila ng tulong para matulungan yung mga nanghihingi ng advice sakin) kinilig daw kasi siya sa part na "I like your shirt" something tas naisip niya raw si Jimin tsaka si Suga na nagbabasketball lololol.
Sana pala ang title ay 3 years lolol. Pero mas bet ko talaga yung "Oh shirt!"
Crush Layp Fb page: link at my bio.
Fb: CrishaneAen WP
Ig: crishaneaen
Twt: CrishaneAenWP.Nagpapabigat ng dibdib niyo kahit wala kayo nun? Comment mo lang↓
Crush ka ba ng crush mo? Kung hindi, pindutin mo yung maliit na star at magiging kulay orange ito. Kung oo, magvote ka.
Lovelots! Salamat sa pagbabasa~!
12-03-17
©CrishaneAen❞P.S. Anyways, birthday niya (yung tinutukoy kong crush ko for 3 years eww ehem yuck ehem duhh) ngayon lololol pero di ko binati HAHAHAHA
P.P.S. Birthday ni Seokjinnie bukas~😍
P.P.P.S. Birthday ni Papa Jesus sa 25😇😍🙏🏻
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞