Hello po! Please check my announcement on the first chapter of this work before asking for advice! Thanks! Sorry kung natagalan.
Tanong:
Advice:
Just act normal. Just act the way you used to. Kung close kayo, edi close pa rin kayo. Yeah medyo awkward but try to break the ice. Sa simula lang yan. Talk normally. Bestfriend kayo diba? So ayun, walang magbabago. Wag na wag na wag mong iiwasan just because nagconfess lang sayo. NAPAKAHAYOP NG MGA TAONG LALAYUAN YUNG ISANG TAO DAHIL LANG NAG CONFESS SA KANILA. DI KO NAMAN SINASABING CRUSH KO TO PERO GANUN NA NGA char. Ganto problema ng mga kaibigan ko at fo na talaga kami pag nilalayuan nila yung nagkakagusto sakanila kasi I know the feeling at masakit yun.
Anyways, wag mo din namang ipahalata na medyo awkward ka at kinakabahan. Wag mo rin namang paasahin. Wag din naman na lging ikaw yung nagoopen ng conversation. Kung ano kayo dati, ganun pa rin. Walang magbabago. Pinagkaiba nga lang, hindi lang bestfriend tingin niya sayo. Alam niya namang bestfriend lang tingin mo sakanya at alam niyang crush mo yung kapatid niya. Gawin mo na lang in a joking manner yung pag banggit na crush mo yung kapatid niya para di siya masyadong masaktan. Call him brother in law jokingly ganern. So ayun.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Sa curious cat ko na lang muna kayo manghingi ng fast talk na advice. ChristineAnnSy yung username hehez.
QOTD:
Nagkacrush ka na ba
sa mas bata sayo?Me: Yes, recently lang. Halos
3 years ata tanda ko sakanya
jozko. Pero mas matanda lang
ako ng isang grade level. Eto yung
gusto kong ikwento sa crush layp
kahit walang may pake kaso
wala lang talaga akong time.03-01-19
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞