💙Sitsiritsit

63 6 4
                                    

So may nanghingi nanaman ng advice. Yung isa sa next part na. Sabay kasi kayong nagmessage sa akin pero magkaibang oras nga lang. Sabay tapos magkaibang oras? Basta same day. May policy po tayo na first ask, first advice. Parang first come, first serve ganon. So eto na.

Question:

Question:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Advice:

Alam mo bang catcalling ang tawag diyan! Pwede mo siyang kasuhan ng sexual harassment. (correct me if I'm wrong) (sorry na sa title)

Anyways, may chance na makita mo ulit siya or magkasalubong uli pag pumunta ka ng mall, naka duty eh. Edi gora! Punta na sa mall! Nagpalamig ka, nagpapansin ka pa sa crush mo. And wag umasa, sitsit lang yun. Malay mo naboryo sa duty kaya nangsisitsit bigla.

Pero wag ring mag give up if ever na makita mo ulit. Why not talk to him tutal mukhang nakikipag close kasi naninitsit. Or pwede ring manyak. Baka kasi naka shorts ka dejk. #NoToCatCalling

Baka kasi kakilala ka and normally naman ganon eh. Kung di makalapit, tatawagin na lang or sisitsitan para mapansin. Kasi kung ikaw mansisitsit or tawagin nung kakilala mo? Sisimangot ka? Salubong kilay? Mumurahin mo? Syempre hindi dba?

The point is, hindi lahat ng nakikita mo at nararamdaman ay iyon na. Mahirap mag-assume na, "ay teka beshh! Baka crush din ako neto! Emeghed! Pwede na akong mamatay! Charrot!!"

Make yourself known sa taong yun and be friends bago mag speculate.



¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯

Sooo, you can also ask me your crush problems or share your crush kiligable moments through messaging me. Parang awa niyo na po, magbigay kayo ng title!

Mga nagpapahirap sa buhay niyo? Comment down↓

Crush ka ba ng crush mo? Vote if yes. If not, click that little star and it will turn to color orange.

Di ka man mahal ng crush mo! Pero mahal ka ng Diyos! God bless!

06-08-18
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon