Hello po! Please check my announcement on the first chapter of this work before asking for advice! Thanks! Sorry kung natagalan.
Tanong:
Advice:
"Crush ko siya na ayaw ko na siya maging crush."
"Kaso nga lang bat ganun huhu parang gusto ko talaga siya"Ate, I EFFIN FEEL YOU PO. BAKIT NGA BA GANUN? Di ko rin alam, bye!
Kidding aside, just act normally like nothing happens. Magkaschoolmate ba kayo? Kung hindi, doon ka matakot pag nakasalubong mo siya. Charot lang, malay mo visitor ganern. Kung oo naman at kung makakasalubong mo man, parang wala lang dapat sayo. Wag kang masyadong pahalata na naataranta ka pag nandiyan siya.
Eh ano naman kung alam na niyang crush mo siya? Feeling pogi ganon? Kaasar naman talaga yung mga ganung lalaki. Kung hindi naman ganun yung crush mo, sorry na judger ako hehez.
Yung sinasabi mong ayaw mo na siya maging crush, ipagpatuloy mo. Isipin mo yung mga nagawa mo then simulan ang pagmu-moving on. May mga nalagay na akong tips para magmove on dito sa crush layp, basahin mo na lang if you want.
Sabihin mo rin sa mga kaibigan mo kung totoong kaibigan sila, wag kang hilain kasi nakakahiya talaga yun. Pero kung mo naman pero kunyari ayaw, go why not. Lel. Pero nakakahiya talaga yun kaya wag niyo na dagdagan ng kahihiyan pa.
So maging lesson na sayo na wag magchat ng kung ano ano lalo na sa crush mo pag nalalasing. So ayun lang.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Hi, follow niyo zepeto ko (code: NE178K) tsaka yung instagram ng zepeto ko (username: crishane.zpt). Thanks!
QOTD:
Pinakanakakahiyang
karanasan mo with crush?03-01-19
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞