Someone ask kung pano niya daw maiiwasan si crush.Bakit naman? May utang ka ba sa kanya? Lelz. Joke lang.Toh naman oh, joke lang.
So tayo rin dba minsan gusto nating iwasan siya for some reasons. Kung ano man yun, yun na yun.
So here are some simple steps kung paano mo magagawa ang iyong misyon.
[Commercial: Wag iwasan si crush! Iwasan ang pimples.
Lelz, napanood ko habang ini-edit ko. K share. Continue..](/_\) (/_\) (/_\)
Step 1.
Pag nakita mo siya, magiba ka na ng daan hanggat malayo pa.Step 2.
Snobin mo pagmakakasalubong mo na talaga. Kasi parang obvious na iniiwasan mo siya kung on the spot na magiiba ka ng daan.Step 3.
Treat him the way you treat other boys. Depende sa closeness.Step 4.
Unfollow mo sa fb, twitter, ig, etc.Step 5.
Delete mo mga pictures niya, number niya, or anything na connected sa kanya sa phone mo.So I guess yun lang.
¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯Author's Note-\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_(ツ)_/¯
Kung may mga crush problems kayo or something at kailangan niyo ng tips or advices, feel free to PM me. I repeat, PM. PRIVATE MESSAGE po. But expect na late reply o late ko ma-po-post ang aking advice pero pagsinabi kong soon, hindi naman ako paasa na paaabutin ng isang buwan, mga tatlong linggo pwede pa. Basta i-po-post ko. Gaya nito. Sorry kung late ko napost. Kakatapos lang ng exam namin eh.
Kung gusto nyo ring mag-share ng crush experience nyo or advices, MESSAGE nyo lang din sakin para sa mga ibang readers na ganun ding situation ay matulungan niyo.. at baka pati ako matulungan niyo...
At kung manghihingi kayo ng advice, magbigay na rin kayo ng magandang itatitle ng update, hehe thankies.
08-28-16
©CrishaneAen❞
BINABASA MO ANG
Crush Layp
Random➜Paano magpapansin kay crush? ➜Buhay may Crush? ➜Crush ka ni crush? and more... ©CrishaneAen❞