💙Cold Crush

65 2 5
                                    

Sorry na sa title wala kasi akong maisip eh. Anyways, may nanghingi ng advice. Pwede na pala kayong manghingi ng advice pero hanggang May lang muna siguro kasi baka ma-busy ako sa June. Pasukan kase at mag-senior high na ako. Diba kaloka? Can u believe it? Senior na akoooo

So let's get started na po

Question:

Question:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Advice:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Advice:

So Facebook is your only way of communicating with each other, right?
Sa umpisa nandun yung kilig, excitement at kaba. Sabi mo gusto ka niya pero nung magtagal, nanlamig na. Sabi mo you two have no label and he said that hindi rin niya alam na kahit sinasabi na ng mga tao sa paligid mo na tama na, ayaw mo pa rin kasi nasa isip mo ay gusto mo siya na kahit wala namang kayo ay gora lang.

Pero ate isipin mo lang yung mga salitang binitawan niya at walang actions na ginagawa to prove it to you. I think you should not make your "relationship" complicated. Wag mong ilimit ang sarili mo to meet new friends. Malay mo yung mamemeet mo sana ang kapureber mo na tas iniwasan mo.

Wag kang pumasok sa isang relasyon na walang kasiguraduhan ksi hindi mo deserve yung hindi ka paninindigan. In a relationship, dapat may commitment, consistency, at paninindigan. So kung hindi yun kayang gawin ng guy sayo, better leave him or suffer in a toxic relationship with no label.

Maybe you also need to understand him kung madalang lang siya magchat kasi hindi mo naman hawak yung buhay niya eh. It is his choice to make a move or not. You can confront or test him if gusto ka pa ba niya talaga. Ask him directly. Baka kasi gusto ka nga niya pero let's say for example mga 4 out of 10 lang tas gusto mo siya 8 out of 10. Or baka ikaw mahal mo na siya tas crush ka lang niya. Dapat pareho kayo ng feelings sa isa't isa.

Don't make things complicated. If you like him then go pero wag mo itali ang sarili mo sa isang taong di mo naman sigurado kung gusto ka rin naman talaga.

Mas mahirap mag move on sa isang relasyon na walang label kesa sa meron kasi hindi mo alam kung kailan ka magsisimula, kung kelan ka magmu-move on or kung kelan ka magigig okay.

That's all. Sana makatulong! Sorry na sa title hehe.

Thanks for reading! Hope you enjoy!

Kung nakarating ka dito without skipping a part, magcomment ka ng "🍍"

Any suggestions for future updates? Palaro or discussions? Lemme know in the inline comment. Tas pag maraming nagreply sa comment mo, yun yung pagusapan natin hehe.

Vomments aren't necessary but appreciated. Lovelots from the bottom of my hypothalamus! God bless your crush life!

─────♡;

QOTD:
Anong masasabi mo sa
nagkakacrush sayo kung
meron man?

04-17-19
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon