💙Bestfriend

63 10 8
                                    

Eto na yung isa pang nanghingi ng advice. + hinanakit ni otor (di ko lang sinama sa title kasi nagbigay siya ng title hikhok)

Tanong:

Tanong:

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Advice:

Once na nagselos ka sa bestfriend mo, alam mo nang may gusto ka sa seatmate mo. It's obvious na nagkakagusto ka na rin sa katabi mo. Or baka naman gusto mo yung bestfriend mo. Hindi mo naman inispecify kung kanino ka nagseselos hehehe.

Like, bakit ka magseselos? Anong motibo mo? Anong reason? Unless nagseselos ka kasi nawawalan na ng time yung bestfriend mo sayo, Pero iba kasi yung pagkaselos mo. Nagseselos ka mismo sa bestfriend mo kasi siya yung laging pinapansin. Once na naramdaman mo yan, alam mong nagkakagusto ka na. Or vice versa at sa bestfriend mo ikaw nagkakagusto hehehehehe.

Or if you're an introvert, baka naman nagseselos ka kasi sila friendly at maingay and free to burst their feelings. Kasi alam mo, ify. I really feel you! I'm somehow introvert and seriously, I feel like a bad friend kasi naiinis talaga ako sa bestfriend ko tho. Ang close nila together ng almost lahat ng crush ko kaclose niya talaga kaya may mga secret crush ako para di niya malapitan, I mean yah knoe, sige sabihan niyo na akong plastic pero nakakaasar talaga pramis! Ramdam mo ba ako sender? Maybe, kasi di ka pa naman sure sa feelings mo. Pero, nakakainis! Hindi siya nakakatuwa! It's not a good joke. Kahit naman introvert ako nakikipagusap ako. Bessy kita diba? Ba't di mo ipush yung krass ko sakin? That's what's friends are for, right? Or nah? I mean I'm if you're reading this bessss and you know na ikaw pinapatamaan ko and I know naman that you're friendly pero nakakainis talaga! I dunno, bash me guys if u want pero I just wanna release my feels kasi wala talaga akong mapagsabihan nito. Tho yung diary ko puro hinanakit na lang ang laman tas nawawala soya ngayon kaya wala na talaga ako mapaglabasan ng feels ko. Pero pag ako naman close (pero di lga close kasi nga introvert ako, dun lang talaga ako sa circle of friends ko) or kahit kausap lang yung mga crush niya, galet agad. Aba! Naiisip ko na ngang makipag-fo tho (i hope none of my friends are reading this lel). Nakakadipris HAHAHAHA. BALAKAJAN! GOD BLESS!

Sorry, mas mahaba pa hinanakit ko sa mismong advice hehe.

¯\_()_/¯¯\_(ツ)_/¯¯\_()_/¯

Kailangan ng advice sa crush mong manhid? Just PM me together with the TITLE PLEASE LANG PARANG AWA NIYO NA MAGBIGAY KAYO NG PAMAGAT you want for your chapter.
Expect late replies and updates. Just stay tuned sa mga susunod kong updates at malay mo kwento mo na ang bibigyan ko ng advice or bibigyan ng title.

If you liked this update, give it a star!

If there's something in your mind, comment it!

Thanks for reading! See yah next update! Lovelots from my hypothalamus!








QOTD:
Nagkacrush ka na ba
sa ka-same sex mo?






02-04-19
©CrishaneAen❞

Crush LaypTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon